เงินเดือนเพิ่มขึ้น ทำสินเชื่อแบบไหนดี

เงินเดือนเพิ่มขึ้น ทำสินเชื่อแบบไหนดี
เงินเดือนเพิ่มขึ้น ทำสินเชื่อแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ หลายๆคนคงได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น หรือเบี้ยขยันเพิ่มขึ้นใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดี และรู้หรือเปล่าครับว่าเงินเดือนที่เราเพิ่มขึ้น นั้น ส่งผลกับอัตราสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราสามารถขอได้ เพิ่มขึ้นเช่นกันครับ ซึ่งนั่นก็จะทำให้เราได้วงเงินกู้ที่สูงเพิ่มครับ

เงินเดือนเพิ่มขึ้น ทำสินเชื่อแบบไหนดี

ก่อนขอสินเชื่อเราต้องมาดูกันก่อนครับว่าเงินเดือนของเราที่เพิ่มขึ้นนั้นเหมาะกับสินเชื่อแบบไหน เพราะอย่างที่ทราบกันว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีอัตราเงินเดือนขั้นต่ำ และรายได้ขั้นต่ำกำหนดอยู่ ว่าสามารถทำได้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำที่เท่าไร เพราะฐานเงินเดือนของเราเองก็มีหลากหลายครับ เช่น เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทครับ

ซึ่งหากเรารู้ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ ของเราแล้ว เราเองก็จะสามารถรู้ได้เลยว่าเราเหมาะกับการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล แบบไหน หรือขออนุมัติ บัตรกดเงินสดแบบไหนดี ครับ

เรายกตัวอย่างสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือน สองตัวให้ดูครับ ว่าหากเรามีฐานรายได้ขั้นต่ำ 12,000 จะเหมาะกับสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหน หรือ หากเรามีฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทจะเหมาะกับสินเชื่อแบบไหนครับ

รายได้รวม 12,000 บาท

สินเชื่อที่มีข้อจำกัดที่รายได้รวม 12,000 บาทนั้น ที่โดดเด่น และมีหลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือสินเชื่อ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเองครับ สำหรับสินเชื่อตัวนี้ ที่โดดเด่นนั่นก็คือ ข้อจำกัดครับ ที่กำหนดไว้ว่า รองรับรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ ซึ่งหลายคนคงดีใจ เพราะถึงแม้เงินเดือนเราจะไม่ถึง แต่หากเรามีค่าโอที ค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้รวมกันให้ครบ 12,000 บาทก็สามารถทำสินเชื่อตัวนี้ได้แน่นอนครับและชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท

ถ้าพูดถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแล้ว อาจจะมีหลายสินเชื่อส่วนบุคคลเยอะเลยครับ แต่อย่าเพิ่งจำสับสนกับบัตรเครดิตนะครับ เพราะสินเชื่อบางตัวก็มาในรูปแบบบัตร เช่นกัน แต่ บัตรตัวนี้ ใช้สำหรับกดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้นั่นคือ สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตครับ  หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต นั่นเองครับ

บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

button-orange

หรือหากเรามาฐานเงินเดือนที่มากกว่า 15,000 บาท ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ