เสริมดวงปีใหม่ กับ สถานที่ยอดฮิต

เสริมดวงปีใหม่ กับ สถานที่ยอดฮิต
เสริมดวงปีใหม่ กับ สถานที่ยอดฮิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปีใหม่ ต้นปี 2562 นี้ เป็นช่วงหยุดยาว ที่หลายคนต่างก็ออกไปเที่ยว ต่างจังหวัด หรือกลับบ้านไปหาครอบครัวกันพร้อมหน้า และแน่นอนว่ากิจกรรมที่ขาดไม่ได้ในช่วงนี้ นอกจากจะเป็นการสังสรรรค์หรือการไปเที่ยวแล้ว  คือการทำบุญในช่วงปีใหม่ ตามความเชื่อ เพื่อให้มีสิริมงคลกับตัวเอง เรามาดูสถานที่ยอดฮิตที่คนชอบไปทำบุญในช่วงปีใหม่นี้กันครับ

เสริมดวงปีใหม่ กับ สถานที่ยอดฮิต

เสริมดวงปีใหม่
CR: thailandtourismdirectory.go.th

1 ศาลหลักเมือง

เริ่มกันที่ สถานที่แรกเลยครับ ว่ากันว่า ทุกปีใหม่ การทำบุญเสริมดวงคือเรื่องดี แถมยังเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ให้ตลอดทั้งปี เราพบแต่เรื่องดีๆด้วยครับ และสถานที่แรกที่เราแนะนำก็คือ “ศาลหลักเมือง” ครับ เพราะในทุกๆปีที่ดวงชะตาเราเปลี่ยน มี่ความเชื่อกันว่าหากมาไหว้ศาลหลักเมือง จะช่วยในการตัดเคราะห์ ต่อดวงชะตาครับ พร้อมทั้งเสริมบารมี อีกด้วยครับ เพราะฉะนั้นหากใครอยากเริ่มต้นปี 2562 อย่างดี ให้ตลอดทั้งปี เป็นปีที่มีความมั่นคงต่ออาชีพและการงาน ก็มาที่ศาลหลักเมืองได้เลยครับ และที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานเทพารักษ์ ผู้ดูแลพระนครอีก 5 พระองค์อีกด้วยครับ ได้แก่ พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง เจ้าพ่อเจตคุปต์ และพระกาฬไชยศรี ครับ

temple
CR: ภาพวิว.com

2 วัดพระแก้ว – วัดพระศรีรัตนศาสดาราม

ถ้าพูดถึงอีกสถานที่ ที่ใกล้กับศาลหลักเมือง และสมควรแก่การไปไหว้ในช่วงปีใหม่ เพื่อให้ตลอดทั้งปีมีแต่เรื่องดีๆ คงต้องเป็น ที่นี่ เพราะคนส่วนใหญ่ที่มากราบไว้ขอพรกับวัดพระแก้วมรกตนั้น เชื่อว่าจะทำให้โชคชะตาตลอดปี มีเงินมีทองไหลมาเทมา และพบเจอแต่เรื่องดีๆครับ

CR: painaidii.com

3 วัดเล่งเน่งยี่ – วัดมังกรกมลาวาส

สำหรับอีกสถานที่หนึ่งนี่เหมาะกับ คนที่เป้นปีชงครับ ซึ่ง วัดที่นี่ตั้งอยู่ที่ย่านเยาวราช ในทุกๆปีก่อนตรุษจีน ผู้คนจะแห่ไปกราบไหว้องค์ไท้ส่วยเอี้ย เพื่อขอขมาให้บรรเทาเรื่องเคราะกรรมครับ เพราะคนจีนเชื่อว่าองค์ไท้ส่วยเอี๊ยเป็นผู้คุมชะตามนุษย์ทุกคนครับ

 

และหวังว่า ทุกคนคงจะมีความสุข และความสนุกกันทุกคน ตลอดปีใหม่ 2562 ครับ และอย่าลืมนะครับว่า มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินดันดับหนึ่ง ที่มีทั้ง บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันโดรน และประกันรถมอเตอร์ไซต์ครับ หากอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่ม แค่คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ หรือสามารถสอบถามเข้ามาได้ที่ Line@ : @masii ครับ