ปลดหนี้นอกระบบ ให้ไวกว่าที่คิด ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

ปลดหนี้นอกระบบ ให้ไวกว่าที่คิด ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
ปลดหนี้นอกระบบ ให้ไวกว่าที่คิด ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ว่ากันว่า การเป็นหนี้นอกระบบนั้นจะทำให้เราทรมานในการใช้ชีวิต เพราะเราต้องพบเจอกับดอกเบี้ยหนี้นอกระบบที่แสนโหด แสนแพง แถมยังไม่มีกฎหมายมารองรับครับ นั่นเป็นเพราะ หลายคนคิดว่า สินเชื่อส่วนบุคคลที่ทำจากธนาคารหรือสถาบันทางการเงินนั้น ขออนุมัติยาก และกว่าจะอนุมัติผ่านใช้เวลานาน แต่นั่นเป็นความคิดที่ผิดครับ เพราะมีสินเชื่อหลายประเภท ที่ขอเอกสารไม่กี่ชิ้น และใช้เวลาอนุมัติไม่นาน บางสินเชื่อ ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 1 วัน ก็สามารถอนุมัติได้ครับ

ปลดหนี้นอกระบบ

ปลดหนี้นอกระบบ ให้ไวกว่าที่คิด ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล

หากอนุมัติผ่าน ปลดหนี้นอกระบบได้ง่าย และปลดหนี้ในระบบอย่างรวดเร็ว

โดยส่วนมาก สินเชื่อส่วนบุคคล ใช้เวลาในการขออนุมัติเพียงแค่ 1-3 หลังจากเอกสารครบครับ และ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ บัตรกดเงินสดนั้น จะมียอดวงเงินอนุมัติที่มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่ง หากเราไ้มา การปลดหนี้นอกระบบ ที่คิดดอกเบี้ยเราแสนแพงนั้น ก็จะปลดง่าย และเราไม่จำเป็นต้องไปผ่อนชำระกับหนี้นอกระบบอีก และหันมาชำระหนี้ในระบบแทน ซึ่งหนี้ในระบบจากสินเชื่อส่วนบุคคลที่เรายื่นขอกู้นั้น คิดอัตราชำระแบบ ลดต้นลดดอกครับ ซึ่ง ยิ่วงเราจ่ายยอดต้นมากเท่าไร ดอกเบี้ยก็จะลดตาม และทำให้หนี้ที่เรามีอยู่ หมดอย่างรวดเร็วครับ

สินเชื่อหลากหลายประเภท หลากหลายฐานเงินเดือน

สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีข้อจำกัดที่หลากหลายครับ โดยเแพาะข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ ซึ่ง ไม่ได้มีแต่ 15,000 บาทเสมอไป และหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำแค่ 6,000 บาทเราก็ทำได้แล้วครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส promise หรือ บัตรสมาชิกอิออน รับเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท หรือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ต้องการรายได้รวม 12,000 บาท หรือสินเชื่อหมุนเวียนส่่วนบุคคล เจมันนี่ ต้องการเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทก็มีให้เลือกสมัครได้ครับ

 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

 

หรือสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราเพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบครับ