เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 กู้เงินด่วนจากที่ไหนดี

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 กู้เงินด่วนจากที่ไหนดี
เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 กู้เงินด่วนจากที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราจำเป็นต้องตกอยู่ในสถานะการณ์ ต้องการเงินด่วน หรือ อยากกู้เงินจากที่ไหนสักที่ ซึ่งกู้ได้ทั้งธนาคาร และสถาบันทางการเงินต่างๆ แต่เรามีเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ 15,000 บาท เราจะสามารถไปยื่นกู้ หรือยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลจากที่ไหนได้บ้าง เรามาดูกันครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 กู้เงินด่วนจากที่ไหนดี

หากเราเจาะจงที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะสามารถยื่นขอสินเชิ่อส่วนบุคคลได้จากที่ไหน หรือจะสามารถไปขอกู้ได้จากที่ไหนกับเงินเดือนขั้นนต่ำ 15,000 บาทแบบนี้ ก็จะมีสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่มากมายให้เราสามารถเลือกยื่นกู้ได้ครับ แต่ ที่เหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทนั้น แบบพอเหมาะพอดีก็จะมีสินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตครับ  หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต หรือ Citi Ready Credit นั่นเองครับซึ่งสามารถเป้นเงินด่วนให้เราได้ทันทีที่ต้องการใช้ด้วย

บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

button-orange

เงื่อนไขในการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

เอกสารการสมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือนล่าสุด
  • statement บัญชีย้อนหลัง 3 เดือน

จุดเด่นของ Citibank ready Credit

จุดเด่นของ Citibank ready Credit  นั่นก็คือ หากอนุมัติผ่าน เราจะได้เงินกู้ที่มากสูง 5 เท่าของรายได้ หรือมากสูงสุด 500,000 บาทครับ ซึ่งเราสามารถไปกดเงินสดได้จากทุกตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศเลยครับและบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตเราจะไม่เสียค่าธรรมเนียม

ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

บัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งเรียกว่าจะช่วยให้เราชำระคืนหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เรานำออกมาใช้ได้อย่างรวดเร็วครับ เแถมเราสามารถจ่ายคืนขั้นต่ำ จ่ายสบายขั้นต่ำ เพียง 4% ของยอดค้างชำระ หรือ 200 บาท แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่าครับ

แถมหากอยากลองเปรียบเทียบด้วยฐานเงินเดือนที่สูงขึ้น ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ