แฮปปี้เงินก้อน กับ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

แฮปปี้เงินก้อน กับ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่
แฮปปี้เงินก้อน กับ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงปี 2019 หรือปี 2562 กันแล้วครับ และเราคงจะแฮปปี้กันไม่น้อยเลย หากเรามีเงินก้อนใหญ่ ที่ผ่อนสบาย ไว้ใช้ในช่วงปลายปี ไปเที่ยวตอนหยุดปีใหม่ หรือใช้ซื้อของขวัญให้ตัวเองด้วยเงินก้อนใหญ่ครับ ซึ่ง หากเรามีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อนใหญ่ หรือเงินด่วนกับเราได้รับรองว่า ในช่วงหยุดยาวเราจะแฮปปี้แน่นอน และสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money คือสินเชื่อที่จะให้เงินก้อนใหญ่กับเราได้ครับ

แฮปปี้เงินก้อนเจมันนี่

แฮปปี้เงินก้อน กับ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

เกริ่นเรื่องเงินก้อนใหญ่แล้วคงอยากรู้กันว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ขนาดไหน เรามาดูรายละเอียดกันครับ หากเราสนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ และหากเราขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money  ผ่านนั่นคือมีสิทธิ์ได้วงเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่าของรายได้โอนเข้ามายังบัญชีของเราทันที ที่อนุมัติผ่านครับ ซึ่ง การมีเงินทที่สูงถึง 5 เท่าของเงินเดือนโอนเข้ามาในบัญชีเรานี่ไม่น้อยเลยนะครับ แต่สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money นั้นมีเงื่อนไขอยู่อีกอย่างหนึ่ง นั่นเองว่า ได้กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ อยู่ที่ 15,000 บาทครับ

จ่ายเท่ากันทุกเดือน ไม่ต้องจำยอด

ในหลายๆสินเชื่อส่วนบุคคล ทุกสิ้นเดือนเราต้องชำระยอดสินเชื่อใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งเราอาจจะจายขั้นต่ำ หรือจ่ายมากกว่าปกติ ซึ่ง จะทำให้เราสับสนได้ครับว่า เราจ่ายไปเท่าไร หรือเราจะจ่ายเท่าไรดี แต่สำหรับ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money การแบ่งจ่ายชำระยอดหนี้ปลายเดือน เราจะถูกจัดแบ่งออกให้เป็นงวดๆ ซึ่งในแต่ละงวดจำนวนที่ต้องชำระเท่ากันครับ ซึ่งเรียกว่าทางเจมันนี่ได้วางแผนให้เราสะดวกไม่ต้องจำยอดในการชำระครับ ทำให้เราไม่ต้องจำยอดเลย เรียกว่า สะดวกกับการวางแผนการเงินของเราในแต่ละเดือนอีกด้วยครับ

ไม่ยุ่งยากเรื่องเอกสาร

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J Money หากสมัครผ่าน Masii เราจะทำให้คุณไม่ยุ่งยากในการรับส่งเอกสารครับ เพราะทาง Masii จะโทรศัพท์ติดต่อหาคุณเพื่อสอบถามรายละเอียด และนัดรับเอกสาร ภายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล* ซึ่งคุณจะไม่เสียค่าบริการและไม่เสียเวลาอีกด้วยครับ

(*เฉพาะเขตพื้นที่ที่ให้บริการ)

 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

รับเอกสารที่บ้าน

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ