ขอสินเชื่อเงินเดือน 15,000 บาท โอกาสอนุมัติสูง กับ Citi Ready Credit

ขอสินเชื่อเงินเดือน 15,000 บาท โอกาสอนุมัติสูง กับ Citi Ready Credit
ขอสินเชื่อเงินเดือน 15,000 บาท โอกาสอนุมัติสูง กับ Citi Ready Credit
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล หลายๆสินเชื่อจะมีเวลาในการออนุมัติที่แตกต่างกัน บางเจ้าจะใช้เวลาเป็นอาทิตย์ในการอนุมัติ บางเจ้าจะใช้เวลาห้าวันในการอนุมัติ และบางเจ้าจะใช้เวลา 3 วันสำหรับการอนุมัติ แต่สำหรับบางเจ้านั้น จะใช้เวลาในการอนุมัติสินเชื่อของเรา เพียงแค่วันเดียว ก็รู้ผลครับ และด้วยอัตราการอนุมัติที่ผ่านสูงนั้น ทำให้หลายๆคน ติดใจในสินเชื่อตัวนี้ และสินเชื่อตัวนี้นั่นก็คือ  บัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต หรือ สินเชื่อ Citi Ready Credit ครับ

ขอสินเชื่อเงินเดือน 15,000 บาท โอกาสอนุมัติสูง กับ Citi Ready Credit

Citi Ready Credit อนุมัติไว

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่มีอัตราในการอนุมัติสูงมากครับ และอนุมัติไวอีกด้วย หากเอกสารเราครบถ้วน เราจะได้รับอนุมัติอย่างรวดเร็ว และเมื่อ สินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิตอนุมัติผ่านนั้น เราจะได้เงินสดในแบบที่โทรสั่งได้ครับ เพียงแค่ติดต่อไปคอลเซนเตอร์ของ Citi เพื่อให้โอนเงินเข้าบัญชี เราจะได้ภายใน 1 วัน และนอกจากนี้สะดวกสบายด้วยการเลือกผ่อนชำระได้นานมากสุด 48 เดือนครับ แล้วทราบหรือเปล่าครับ ว่าสินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันครับ

Citi Ready Credit สมัครง่าย เอกสารไม่เยอะ

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ใช้เอกสารในการสมัคร ไม่เยอะครับ เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อที่สมัครง่ายตัวหนึ่ง ด้วยเงื่อนไขแรกนั่นคือ เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 และเอกสารนั้นใช้เพียงแค่สำเนาบัตรประชาชน หนังสือรับรองรายได้ สลิปเงินเดือน และสำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือนเท่านั้นเองครับ และทราบหรือเปล่าว่า สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีจุดเด่นในด้านอัตราดอกเบี้ยที่ คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งการคิดอัตราดอกเบี้ยประเภทนี้จะช่วยในการชำระหนี้ครับ ยิ่งเราชำระหนี้มากเท่าไร เงินต้นก็จะลดลงมาและดอกเบี้ยก็จะน้อยตามครับ เรียกได้ว่าหากวางแผนการใช้เงินดีๆ ก็จะสามารถชำระหนี้ให้หมดไวครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิก ที่นี่

หรือสอบถามทางไลน์เพิ่มเติมครับแค่แอดไลน์มาคุยกันทาง Line@ :@masii ครับ

รับเอกสารที่บ้าน