เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย

เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย
เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

Gadget อินเทรนด์ของคนยุค 4.0 ที่ใครต่อใครพูดกันว่าสิ่งนี้เป็นของต้องมีก็ว่าได้ ก็เจ้า โดรน นี่แหละคือคำตอบ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ หรือรูปถ่ายสวย ๆ ที่เรากันใน Vlog หรือ Blog ก็ใช้โดรนถ่ายกันทั้งนั้น วันนี้ masii เอาใจสายท่องเที่ยวด้วย เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย

ไปเที่ยว พกโดรนไปด้วยเหรอ?

เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย

บอกเลยว่าใครพกโดรนไปเที่ยวด้วยนี่คูลมาก ๆ เลยนะ เพราะ โดรน เป็นทั้ง Gadget รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญ เป็นทั้งงานอดิเรก ความบันเทิง รวมไปถึงงานสำคัญ ๆ ที่ต้องการวิดีโอ และภาพถ่ายสวย ๆ ก็ได้ โดรนถ่ายภาพ นี่แหละเข้ามามีส่วนร่วมบันทึกความประทับ และเหตุการณ์ที่คุณต้องการเก็บความประทับเอาไว้

จะไปเที่ยวทั้งที ไม่ว่าเที่ยวภูเขา หรือเที่ยวทะเล จะเที่ยวไทย หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ การพกโดรนไปด้วย ช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายสวย ๆ ในมุมมองเก๋ ๆ ยิ่งใครที่ฝึกบินโดรนจนชำนาญแล้ว ย่อมรู้มุมกล้อง รู้วิธีถ่ายภาพด้วยโดรนแบบฟิน ๆ รับรองว่ามีคอนเท้นต์ใหม่ ๆ ไว้อวดเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดียอย่างแน่นอน

สายท่องเที่ยว ดูแล โดรน ยังไง?

โดรน ที่คุณซื้อมา ไม่ว่าจะมีราคาเท่าไหร่ แพงแค่ไหน ขนาดเท่าไหร่ ก็ย่อมต้องรักษา และดูให้ดี การท่องเที่ยวของคุณจะได้ไม่สะดุด และมีความราบรื่นไปด้วยภาพถ่ายสวย ๆ ตลอดทริป

ลองเลือกใช้กระเป๋า หรือเคส สำหรับใส่โดรน ที่มีความแข็งแรง และทำด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรง นอกจากนั้น หากต้องการการกันกระแทก หรือต้องการแบบวัสดุกันน้ำ ก็สามารถซื้อหาได้ไม่ยากตามร้านขายโดรน หรือร้านขายกระเป๋า ตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ

จากนั้นก็ดูว่า โดรน ของคุณ สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้มั้ย จะต้องเก็บแบตเตอรี่ไว้ที่ใด ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ก็ลองเช็กกับสายการบิน หรือสอบถามข้อมูลของแบตเตอรี่ให้ได้คำตอบที่ชัดเจนก่อน รับรองว่าพกโดรนไปเที่ยว เพิ่มความสุขได้อย่างแน่นอน

ใช้ โดรน ถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอ ดีมั้ย?

เคล็ดไม่ลับ ฉบับพก โดรน ไปเที่ยวด้วย

เอาใจสายท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ ด้วยการสร้างคอนเท้นต์ หรือเนื้อหา เพื่อนำไปเผยแพร่ออนไลน์ รวมทั้งเก็บความประทับใจของคุณในสถานที่ต่าง ๆ ด้วยโดรน

ลองหามุมสวย ๆ ในวันที่สภาพอากาศดี ๆ ฝึกซ้อม บินโดรน รวมถึง ลองหัดถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอ ด้วยโดรน ก่อน หรืออาจจะลองซื้อโดรนเล็ก หรือ Drone Mini มาลองฝึกใช้งานดูก่อน บอกเลยว่า โดรนมินิก็มีดี ๆ หลายตัวเลยนะ แถมยังใช้งานได้ไม่ยากอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการโดรนระดับเทพ ก็สามารถซื้อหาโดรนแบบนี้ได้ตามคุณสมบัติที่คุณต้องการ เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ทั้งความละเอียดของกล้องถ่ายรูป ระยะเวลาการบินด้วยแบตเตอรี่แบบความจุเต็ม โดรนบางรุ่นก็ยังสามารถนำไฟล์ภาพแชร์ไปที่ช่องทางโซเชียลมีเดียได้ทันใจอีกด้วยนะ

เช็กให้ดี บินโดรนได้ที่ไหนบ้าง

สำหรับสายเล่นโดรน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ ก็คือสถานที่ในการบินโดรนนั่นเอง ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่จังหวัดไหน ทั้งในประเทศไทย หรือต่างประเทศ ก็ต้องเช็กข้อมูล และรายละเอียดของสถานที่ให้ดี และที่สำคัญห้ามบินโดรนในสถานที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย คลิกที่นี่ค่ะ

ทำประกันภัยโดรน เพื่อความอุ่นใจ

ประกันภัยโดรนจาก masii

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

เพื่อความอุ่นใจ นอกจากการขึ้นทะเบียนโดรน ให้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว การทำประกันภัยโดรนก็ช่วยให้คุณได้รับความอุ่นใจอีกด้วย เพราะความคุ้มครองของประกันภัยโดรนให้ความรับผิดชอบในหลาย ๆ กรณี เลือกประกันภัยโดรนที่เหมาะสมกับคุณได้เลย สมัครประกันภัยโดรนออนไลน์ กับ มาสิ คลิกเลย

สมัครประกันภัยโดรนกับ masii รอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันที่สมัครได้เลย

สมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ รอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียว

ผู้ใช้โดรน หากสนใจสมัครประกันภัยโดรนจากมาสิ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันนั้นได้เลย โดยทาง masii จะส่งให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ รับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกัน โดยทางเราจะส่งให้ทาง E-mail ค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

ตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยว ด้วยคอนเท้นต์สวย ๆ ที่ได้จากโดรน รับรองคูลแน่นอน หากต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน เพียงโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาสอบถามได้เลยค่ะ