สงกรานต์นี้ ขับรถเย็นใจ ประกันภัย 499 บาท คุ้มครองหลักแสนยันหลักล้าน

สงกรานต์นี้ ขับรถเย็นใจ ประกันภัย 499 บาท คุ้มครองหลักแสนยันหลักล้าน
สงกรานต์นี้ ขับรถเย็นใจ ประกันภัย 499 บาท คุ้มครองหลักแสนยันหลักล้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ ประกันภัยรถยนต์ ราคาเท่ามด แต่ความคุ้มครองเท่าช้าง”

      ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับช่วงวันหยุดยาวประจำปีที่ทุกคนเฝ้ารอ นั้นก็คือเทศกาลสงกรานต์นั่นเอง ไหนจะหยุดไหนจะเทศกาล สุขสันต์กันไปเลยทีเดียว  แต่ก่อนจะไปสนุกสนานกันนั้น “มาสิ” ก็อยากแนะนำว่าเดินทางไปสนุกสนานก็ให้นึกถึงความปลอดภัยของตัวเราด้วยนะครับ โดยเฉพาะคนที่ขับรถก็อย่าลืมตรวจสอบประกันภัยรถยนต์นะครับ  ถ้าใกล้หมดอายุก็ให้รีบต่อ เพื่อหากเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้อุ่นใจ

ว่าแล้ววันนี้ “มาสิ” ก็มีประกันราคาประหยัดสำหรับจะซื้อเพื่อคุ้มครองในช่วงสงกรานต์โดยเฉพาะมาแนะนำ ประกันภัยรถยนต์ตัวที่ว่านี้คือประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ จาก เอเชียประกันภัย ความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นประกันภัยแบบ Micro Insurance (ประกันระยะสั้น) โดยประกันภัยรถยนต์ตัวนี้จะให้ความคุ้มครอง 30 วัน ด้วยราคา 499 บาท!!  ว่าแล้วเราก็มาดูรายละเอียดกันว่าประกันภัยตัวนี้ว่าเล็กพริกขี้หนูอย่างไร!

asia-masii-499-detail

รายละเอียดของรถยนต์ที่ซื้อได้

asia-masii-499-price

******สนใจซื้อ โทรหา “มาสิ” ได้เลยที่ 02-710-3100 (จ-ศ 8:30-17:30)*****

ดูจากรายละเอียดแล้วถือได้ว่าถูกมากเลยทีเดียวหากแลกกับความคุ้มครองที่เราจะได้ ยิ่งหากใครที่ปกติแล้วขับรถโดยที่ไม่ซื้อประกันภัยรถยนต์หรือต้องการซื้อประกันภัยแบบระยะสั้นแล้วนั้น ประกันภัยรถยนต์ตัวนี้ ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียวเพราะราคาเท่านี้แต่ได้ความคุ้มครองใกล้เคียงประกันรายปีเลยทีเดียว

สรุปแล้ว ซื้อเถอะครับถ้าหากจะต้องเดินทางในช่วงสงกรานต์ เพราะทุกปีจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมากมายในช่วงนี้ และคงไม่มีใครหรอกที่อยากจะให้เกิดกับตัวเอง แต่ถ้าหากว่าเกิดขึ้นมาแล้วมีความคุ้มครองตัวนี้มาช่วยดูแล ก็จะทำให้เบาใจไปเยอะอย่างแน่นอน

***โปรโมชั่นนี้มีระยะเวลาขายตั้งแต่ วันที่  25 มีนาคม 2560 – 5 พฤษภาคม 2560  เท่านั้น ซึ่งทำมาเพื่อคนเดินทางจริงๆ ***    สนใจซื้อโทรหา “มาสิ” เลย

masii car insurance let compare