เงินเดือน 10,000 สมัครบัตรอะไรได้บ้าง

เงินเดือน 10,000 สมัครบัตรอะไรได้บ้าง
เงินเดือน 10,000 สมัครบัตรอะไรได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะรายได้ต่อเดือนของเราหลายคนมีไม่เท่ากัน แต่มีความจำเป็นต้องใช้เงินมากพอๆ กัน ดังนั้นหากเราอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลหรือบัตรกดเงินสดสักตัว ทำให้ต้องดูดีๆ ว่า เงินเดือนหรือรายได้ต่อเดือน 10,000 บาทของเรานั้นเหมาะกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหน และสามารถสมัครบัตรอะไรได้บ้าง ตามมาสิมาดูกัน

เงินเดือน 10,000 สมัครบัตรอะไรได้บ้าง

สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสดอิออน เริ่มต้นเงินเดือน 8,000 บาท

หากถามว่าถ้าเรามีรายได้ต่อเดือน หรือมีเงินเดือนตกเดือนละ 10,000 บาทนั้นจะมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดอะไรที่เหมาะกับคนเงินเดือน 10,000 บาทบ้างนั้น คำตอบก็คือ บัตรกดเงินสดอิออน หรือบัตรสมาชิกอิออนครับ เพราะการที่จะทำบัตรกดเงินสดใบนี้ได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถทำได้แล้วครับ

บัตรกดเงินสดอิออน สามารถทำอะไรได้บ้าง

บัตรสมาชิกอิออนนั้นถึงแม้จะกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำที่สามารถสมัครได้อยู่ที่ 8,000 บาท แต่ก็เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดยอดนิยม ที่สมัครแล้วได้รับการอนุมัติไวครับ และแถมยังมีสิทธิ์ได้รับการอนุมัติที่วงเงินสูงสุด 5 เท่าของฐานเงินเดือนอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถนำไปกดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็ม ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง และนอกจากนี้บัตร AEON ใบนี้ยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกครับ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนทอง ผ่อนโทรศัพท์ หรือผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า และเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง หากใครต้องพึ่งรถไฟฟ้าบ่อยๆ บัตรอิออนยังมี  บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ที่เราจะได้ส่วนลดในการเดินทาง 4 บาทต่อเที่ยวเลยครับ เรียกว่า คุ้มสุดๆ กับการเดินทางในแต่ละเที่ยวอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

 

แต่หากเราสนใจในบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ฐานเงินเดือนอื่นๆ ก็แค่ คลิกที่นี่ แล้วเปรียบเทียบได้เลยครับ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!