อยากทำสินเชื่อครั้งแรก ทำยากหรือเปล่า

อยากทำสินเชื่อครั้งแรก ทำยากหรือเปล่า
อยากทำสินเชื่อครั้งแรก ทำยากหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะทุกคนย่อมมีครั้งแรกเสมอ ไม่ว่าจะ เป็นการกู้บ้านครั้งแรก ทำบัตรเครดิตใบแรก หรือซื้อรถครั้งแรก ซึ่ง แน่นอนว่าเรารวมถึงการขอสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรกด้วยครับ เพราะทุกคนคงยากมีเงินสำรองฉุกเฉินไว้คอยซัพพอร์ตเราเวลาต้องการเงินด่วนครับ แต่ การขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราจะไปขอยังไงดีนะ และยากหรือเปล่าสำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคล

อยากทำสินเชื่อครั้งแรก ทำยากหรือเปล่า

มองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ถูกใจและตรงกับฐานเงินเดือน

สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หลายคนคงกำลังจะขอเป็นครั้งแรก ซึ่งครัั้งแรกแต่ละคนอาจจะยากหน่อยเพราะ ไม่รุ็จะเริ่มต้นกันอย่างไร ถ้าเป็นอย่างนั้นเรามาดูกันดีกว่า เริ่มต้นเลย เราจะ ต้องดูก่อนว่าฐานเงินเดือนของเรานั้น ตรงกับ สินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหน เพราะสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลแต่ละแบบนั้นก็มีฐานเงินเดือนที่กำหนดไว้ครับ ไม่ว่าจะเป็นฐานเงินเดือนเริ่มต้นที่ 8,000 บาท , 12,000 บาท , 15,000 บาท , 20,000 บาท ตลอดไปจนถึง 30,000 บาท ก็มีเช่นกันครัย เรียกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นมีหลากหลายฐานเงินเดือนมากๆครับ

เตรียมเอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลให้พร้อม

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น สิ่งสำคัญเลยก็คือการเตรียมเอกสารในการสมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคลครับ เพราะหากเอกสารครบอย่างรวดเร็ว จะได้มีการอนุมัติอย่างรวดเร็ว

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

หากเราได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ตรงใจแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลยครับหรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ก่อนได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii