อยากทำสินเชื่อ J money ดีหรือเปล่า

อยากทำสินเชื่อ J money ดีหรือเปล่า
อยากทำสินเชื่อ J money ดีหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าหากว่าเรากำลังมองหาสินเชื่ออยู่ 1 ตัว ที่จะให้เงินก้อนใหญ่กับเรา และยังเป็นเงินก้อนที่โอนเข้าบัญชีอีก แถมยังให้เราผ่อนจ่ายทุกเดือน แบบสบายๆ ลดต้นลดดอก สามารถปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้สินเชื่อที่กู้มาได้อย่างรวดเร็ว สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่คือคำตอบครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า เราจะทำสินเชื่อเจมันนี่ดีหรือเปล่า นั่นเอง

อยากทำสินเชื่อ J money ดีหรือเปล่า

สินเชื่อที่ให้เงินก้อนโต โอนเข้าบัญชีทีเดียว มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้

สำหรับสินเชื่อเจมันนี่ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อนสูง 5 เท่าของรายได้ แต่ข้อจำกัดด่านแรกเลย ก็คือ ผู้ที่สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ต้องมี เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ ซึ่งหากใคร มีเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท นั้น สามารถสมัครสินเชื่ออีกตัวได้ ซึ่งอีกตัวที่ว่านั้นคือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD ครับ ซึ่งการที่เราสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจมันนี่ตัวนี้ไป หากเราได้รับการอนุมัติ เงินก้อนจะถูกโอนเข้ามาในบัญชีเราเลยครับ ซึ่งแน่นอน ว่าเราจะสามารถทำอะไรกับเงินจำนวนนี้ก็ได้ ซึ่งแต่ละเดือน จะถูกแบ่งจ่ายในยอดที่เท่ากันทุกเดือนตามกำหนดระยะเวลาที่เราแจ้งไว้กับทางสถาบันทางการเงิน เจมันนี่ ครับ และเป็นสินเชื่อที่เราไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกัน หรือหลักประกันเลยครับ

คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อเจ มันนี่

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  • พนักงานประจำ
  • การจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชีเท่านั้น สามารถเป็นได้ทั้งเงินโอนและเช็ค
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

เอกสารในการยื่นสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากที่จะให้โอนเข้า โดยมองเห็นรายละเอียดชัดเจน ทางเจมันนี่ จะไม่สามารถโอนเงินเข้าให้บัญชีของธนาคารต่อไปนี้ บัญชีธนาคาร ธอส. / ธกส. / ออมสิน/ เกียรตินาคิน
  • สําเนาบัญชีเงินฝาก/รายการเดินบัญชีย้อนหลังทีแสดงยอดเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

 

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลเจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

regis-but
สนใจสมัคร

ซึ่งหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท และต้องการใช้เงินก้อน และอยากปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วนั้น สินเชื่อเจมันนี่คือสินเชื่อที่ตอบโจทย์มากครับ เพราะการแบ่งจ่ายในจำรวนเท่ากันทุกเดือน จะทำให้เรารู้แน่นอนว่าเราจะปิดหนี้จำนวนนี้ได้ภายในเดือนไหนครับ และหากอยากสมัครสินเชื่อตัวอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับตัวเองก็สามารถมาสมัครได้ แค่คลิกที่นี่ หรือ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ