สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ
สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับเรื่องเงินด่วน หรือเงินฉุกเฉินแล้ว หลายๆคนคงกำลังนึกถึง สินเชื่อที่ให้กู้เงินง่าย แถมอนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำกันอยู่ใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งหากผ่านคุณสมบัติแค่อย่างเดียวก็คงหันไปหาสินเชื่อตัวนั้นแล้ว อย่างเช่นสินเชื่อที่กู้ง่ายอนุมัติไว หลายๆ คนคงพร้อมใจกันโหวตให้กับสินเชื่อนอกระบบแน่นอน แต่ดอกเบี้ยสูง และไม่ลดต้นลดดอกอีกต่างหากและยังเป็นดอกเบี้ยที่คิดรายวันอีกด้วย ซึ่งอันตรายมากหากเราทำสินเชื่อนอกระบบ แต่จะมีสินเชื่อตัวไหนบ้างนะ ที่จะให้เรากู้ได้ ด้วยดอกเบี้ยที่ต่ำ และไม่แพงจนเกินไป

สินเชื่อส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ

มาดูกันครับว่าสินเชื่อตัวไหน ที่ให้ดอกเบี้ยต่ำบ้าง

สินเชื่อส่วนบุคคล  Speedy loan ธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ถ้าเป็นบุคคลธรรมดา วงเงิน 100,000 บาท ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ร้อยละ 28 ต่อปี แต่ถ้าวงเงินสำหรับการอนุมัติไม่เกิน 999,999  บาท ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ร้อยละ 23.5 ต่อปี ถ้าวงเงินตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ร้อยละ 21.5 ต่อปี

สินเชื่อ บัตรกดเงินสด KTC PROUD

สินเชื่อตัวนี้ต้องบอกว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสดที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากครับ เนื่องจากการใช้งานที่สะดวก และอนุมัติง่ายเพียงแค่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทก็อนุมัติแล้ว แต่เรามาดูส่วนของดอกเบี้ยกันดีกว่า สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นี้ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาทเท่านั้นครับ และ ดอกเบี้ยปัจจุบันอยู่ที่ 28% ต่อปีครับ แต่สำหรับการกดเงินสดออกมานั้นจะไม่เสียดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมเลย เนื่องจากมีการโอนเงินก้อนแรกเข้าบัญชีให้ใช้ก่อน

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

สำหรับบัตรใบนี้ จะโดดเด่นในด้านดอกเบี้ยครับ ซึ่งเราสามารถเลือกการชำระได้ ว่าจะชำระในระยะเวลากี่เดือน ซึ่งดอกเบี้ยจะเปลี่ยนแปลงตามการชำระครับ ซึ่งที่โดดเด่นจะเป็นดอกเบี้ยพิเศษ 16.99% นาน 24 รอบบัญชี สำหรับการเลือกงวดผ่อนชำระ 24, 36, 48, 60 งวด ซึ่งหากเราเลือกงวดผ่อนชำระ 24 เดือน แต่หากเราชำระล่าช้าเป็นงวดที่ 25 จะถูกคิดดอกเบี้ยลดต้นลดดอก 20-26% ต่อปีแทนครับ

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อบุคคล FLASH Plus

  • อายุ 20-60 ปีบริบูรณ์
  • เป็นพนักงานประจำออฟฟิศ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

และนี่ก็เป็นเพียงการหยิบยกตัวอย่างของสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีดอกเบี้ยต่ำมาให้ดูครับ แต่หากใครอยากเปรียบเทียบสินเชื่อด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือหากอยากรู้ว่า สินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน ที่เหมาะกับเราก็สามารถแอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ