ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องใช้รถแบบไหนเป็นหลักทรัพย์

ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องใช้รถแบบไหนเป็นหลักทรัพย์
ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องใช้รถแบบไหนเป็นหลักทรัพย์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ของธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยการนำรถยนต์ของตัวเองไปเป็นหลักทรัพย์ เพื่อรับเงินก้อนมาใช้จ่าย โดยที่ยังมีรถขับได้ตามปกติ แต่นั่นไม่ได้ความหมายว่าทางธนาคารจะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อสำหรับรถยนต์ทุกคัน ดังนั้นใครกำลังตัดสินใจยื่นขอสินเชื่อรถคือเงิน มายคาร์มายแคช อย่าลืม! เช็กคุณสมบัติของรถยนต์ที่สามารถใช้ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash กันก่อน

ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ต้องใช้รถแบบไหนเป็นหลักทรัพย์

คุณสมบัติรถยนต์ที่สามารถใช้ขอสินเชื่อ รถคือเงิน My Car My Cash

1.รถยนต์ที่นำมาเป็นหลักประกันต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี และในกรณีที่ขอสินเชื่อระยะเวลาผ่อนชำระ 84 เดือน อายุรถไม่เกิน 12 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี

2.ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ 

3.ประเภทรถยนต์เฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน

4.รถยนต์ต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง หรือรถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล

5.ไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

รถแบบไหน สามารถใช้ ขอสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ได้.jpg

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนี้การอนุมัติวงเงิน สินเชื่อรถคือเงิน มายคาร์มายแคช ทางธนาคารยังพิจารณายี่ห้อของรถยนต์ อายุ รุ่น ปีที่ผลิต สภาพรถยนต์ รวมถึงคุณสมบัติของผู้สมัคร เช่น รายได้ ความสามารถในการผ่อนชำระค่างวด ประวัติการชำระหนี้ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามใครที่ต้องการสมัคร สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash  แต่ไม่มั่นใจว่าคุณสมบัติจะผ่านการอนุมัติจากธนาคารหรือไม่ แนะนำสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน ออนไลน์ กับ Masii ได้เลยเพียง คลิกที่นี่ เพราะเรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญคอยดูแล พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวสินเชื่อรถแลกเงินที่เหมาะสมกับคุณ และยังช่วยติดต่อประสานงานกับทางธนาคาร เพื่อให้การขอสินเชื่อรถยนต์สะดวกยิ่งขึ้น โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือจะแอด LINE: @masii มาสอบถามกันก็ได้ค่ะ

banner-blog-car-for-cash-900x141