มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน รถมอเตอร์ไซค์ สมัครได้ไหม

มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน รถมอเตอร์ไซค์สมัครได้ไหม
มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน รถมอเตอร์ไซค์สมัครได้ไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน ของ SCB หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทางออกดี ๆ ของคนมีรถยนต์ที่สามารถเปลี่ยนรถเป็นเงินก้อน ไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน หรือ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ด้วยการนำรถยนต์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ มาเป็นสินทรัพย์ในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน แต่สำหรับบางคนที่มีรถมอเตอร์ไซค์ จะสามารถขอสินเชื่อรถคือเงิน ​My Car My Cash ได้ไหม เอาเป็นว่า Masii มีคำตอบมาฝาก

มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน รถมอเตอร์ไซค์ สมัครได้ไหม

สินเชื่อรถคือเงิน ​My Car My Cash รับเฉพาะรถยนต์เท่านั้น 

สินเชื่อรถคือเงิน ​My Car My Cash เป็นสินเชื่อรถแลกเงิน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์ เพราะทางธนาคารจะรับรถยนต์เฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน โดยรถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี และจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง หรือรถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน รถมอเตอร์ไซค์สมัครได้ไหม

มาสิ แนะนำ สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ที่น่าสนใจ

สำหรับใครที่มีรถมอเตอร์ไซค์ และจำเป็นต้องใช้เงินด่วน มาสิ แนะนำ สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ หรือ สินเชื่อรถแลกเงิน ที่รับรถมอเตอร์ไซค์ ดังนี้ 

  • สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สมหวังเงินสั่งได้

สมหวังเงินสั่งได้ให้วงเงินสินเชื่อสำหรับคนมีรถมอเตอร์ไซค์ สูงสูด 110% ของราคาประเมิน โดยรับอายุรถมอเตอร์ไซค์อายุสูงสุดไม่เกิน 10 ปี นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระค่างวด ได้ตั้งแต่ 6-30 เดือน และเมื่อมีเงินพร้อม สามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดได้

  • สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ เงินติดล้อ

ไม่มีสลิปเงินเดือนก็กู้เงินกับ สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ เงินติดล้อ ได้ โดยรับรถมอเตอร์ไซค์อายุสูงสุดไม่เกิน 15 ปี และสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในที่อยู่ปัจจุบันตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และมีที่อยู่ปัจจุบันหรือที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ให้บริการสาขา และถือกรรมสิทธิ์รถตั้งแต่ 15 วันขึ้นไป สามารถกู้เงินได้โดยไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน นอกจากนี้หากใครต้องการใช้เงินด่วน ก็สามารถรับเงินสดทันทีที่สาขา ได้สูงสุดไม่เกิน 35,000 บาท

  • สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ ทิสโก้ ออโต้แคช 

ทิสโก้ ออโต้แคช ให้วงเงินสินเชื่อสำหรับคนมีรถบิ๊กไบค์สูงสุด 80% ของราคาประเมินรถบิ๊กไบค์ โดยรับอายุรถสูงสุด 15 ปี และมีระยะเวลาผ่อนชำระค่างวดเริ่มตั้งแต่ 6 – 48 เดือน

มายคาร์มายแคช สินเชื่อรถคือเงิน รถมอเตอร์ไซค์ สมัครได้ไหม

สนใจสมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash 

regis-but
สนใจสมัคร

รถยนต์ หรือ รถมอเตอร์ไซค์ หากคุณต้องการกู้เงินด้วยสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้เพียงแค่ คลิกที่นี่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงื่อนไขของอาชีพ รายได้ขั้นต่ำ และประเภทของรถ เพราะทีมงานมาสิจะช่วยแนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน ที่เหมาะสมให้กับคุณ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE: @masii ได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141