สินเชื่อ j money สมัครง่าย แค่เตรียมเอกสารให้พร้อม

สินเชื่อ j money สมัครง่าย แค่เตรียมเอกสารให้พร้อม
สินเชื่อ j money สมัครง่าย แค่เตรียมเอกสารให้พร้อม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากได้เงินก้อนใช่หรือเปล่าครับ หรือกำลังมองหาเงินก้อนใหญ่อยู่ การมีสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องต้องการเงินด่วนได้ และยิ่งช่วงที่เราต้องการใช้เงินเยอะ เพื่อซื้อของใช้ที่จำเป็น หรือแม้แต่เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม รวมไปถึงเครื่องประดับ ซึ่งหากเราใช้เงินมากไปก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเป็นหนี้เพิ่มขึ้นได้นะครับ แน่นอนว่าบางที ซึ่งก็อาจจะเผลอรูดบัตรเกินวงเงินไปอีก หรืออาจจะไปใช้สินเชื่อนอกระบบและนั่นจะทำให้เราติดอยู่ในวังวนหนี้ได้ ซึ่งหากอยากแก้หนี้นั้น การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการขอสินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยให้เราได้มีเงินด่วนมาปิดหนี้ การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจะช่วยให้เรามีเงินด่วนนั้นเองครับ เรามาดูสินเชื่อ สินเชื่อ j money สมัครง่าย

สินเชื่อ j money สมัครง่าย แค่เตรียมเอกสารให้พร้อม

สินเชื่อ J Money จะได้รับเงินกู้ที่มีวงเงินสูงถึง 5 เท่าของรายได้ครับ แต่สูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท การชำระนั้นสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ J money จะไม่ได้คิดแบบลดต้นลดดอกครับ แต่จะมีการคำนวณให้เลยว่า ในแต่ละเดือน เราจะชำระเท่าไร ซึ่งเท่ากันทุกเดือนตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

เอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อเจมันนี่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด(ถ่ายเอกสารที่ชัดเจนได้)
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับบัญชีที่มีเงินเดือนเข้า)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หน้าแรก

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL