เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะสามารถทำสินเชื่อ J money ได้

เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะสามารถทำสินเชื่อ J money ได้
เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะสามารถทำสินเชื่อ J money ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเป็นกังวลว่า อยากจะได้เงินก้อน เราควรทำสินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่าเงินสด และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรกันนะที่จะสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ได้เราไปดูรายละเอียดกันดีกว่าว่า ถ้าเราจะมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะสามารถทำสินเชื่อ J money ได้

เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร ถึงจะสามารถทำสินเชื่อ J money ได้

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาททำสินเชื่อเจมันนี่ได้

สำหรับสินเชื่อเจมันนี่ เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับคนเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับซึ่งการทำสินเชื่อเจมันนี่ตัวนี้ จะเป็นเงินก้อนใหญ่ โอนเข้ามาในบัญชีเรา และถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือนทำให้เราได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

วงเงินกู้ 5 เท่า  ผ่อนชำระนาน

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ เป็นสินเชื่อประเภทเงินก้อน โอนเข้ามาในบัญชีเรา โดยมีเงื่อนไขเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่เราจะมีโอกาสได้วงเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่าครับ และไม่ต้องรีบผ่อนชำระเพราะมีเวลาให้เราทยอยชำระยาวถึง 60 เดือนอีกด้วย โดยการผ่อนนั้นจะคิดเป็นงวด งวดละเท่าๆกัน เรียกว่า เป็นการวางแผนทางการเงินอีกทางครับ

เอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อเจมันนี่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด(ถ่ายเอกสารที่ชัดเจนได้)
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับบัญชีที่มีเงินเดือนเข้า)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หน้าแรก

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ