เตรียมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องเตรียมอะไรบ้าง

เตรียมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องเตรียมอะไรบ้าง
เตรียมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องเตรียมอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไง ให้อนุมัติผ่านได้ง่ายๆ ไม่เสียเวลาถูกตีเอกสารกลับกันหรือเปล่าครับ หลายคนคงกำลังคิดอยู่แน่ เพราะหากเราสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่าน ก็จะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว แถมถ้าสมัครบัตรกดเงินสด เราก็จะสะดวกกับการนำบัตรกดเงินสดไปกดที่ตู้เอทีเอ็มกดเอาเงินมาใช้ได้สบายๆเลย

เตรียมสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ต้องเตรียมอะไรบ้าง

สำคัญคือเอกสารต้องครบ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการสมัครบัตรกดเงินสดนั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากครบการอนุมัติให้ผ่านก็จะได้รวดเร็ว แต่หากไม่ครบ เราก็จะเสียเวลาถูกตีเอกสารกลับและเสียเวลาในการไปตามหาเอกสารใหม่ ซึ่งอาจจะทำให้เราได้เงินก้อนมาใช้ไม่ตรงเวลาที่ต้องการก็ได้ครับไปดูกันดีกว่าว่าเอกสารที่ใช้สำหรับสมัครสินเชื่อนั้น มีอะไรบ้าง

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลใช้เอกสารดังต่อไปนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เลือกสินเชื่อ เลือกบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับเรา

ย้ำกันอีกสักครั้งว่า สินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นเงินก้อนนั้น และบัตรกดเงินสดที่มีอยู่นั้นมีหลากหลายฐานเงินเดือนสำหรับการสมัครมาก ซึ่งหากอยากได้สินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดมาใช้แบบอนุมัติผ่านแน่ๆ เราต้องเลือกสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสดที่ตรงกับฐานเงินเดือนของตัวเองครับ หากมีรายได้รวม 12,000 บาทต่อเดือนเหมาะกับการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD หรือหากมีรายได้ 7,000 บาท ก็เหมาะกับการเลือกสมัครสินเชื่อพรอมิสเป็นต้นนั่นเองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii