สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด

สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด
สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตเพื่อใช้จ่าย และต้องการสมัครบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งส่วนลดค่าสินค้า การนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตไปแลกเครดิตเงินคืน รวมไปถึงการนำคะแนนสะสมไปแลกรับรางวัล และของกำนัลพิศษ ตามมาสิมาดูกันว่า บัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน คืออะไร และสะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด

สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด

สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมคะแนน

บัตรเครดิต แบบสะสมคะแนน คือ บัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงิน หรือธนาคารชั้นนำ ที่มีคุณสมบัติในการสะสมคะแนนบัตรเครดิต โดยการสะสมคะแนนบัตรเครดิตก็เกิดจากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือรูดบัตรเครดิตในการชำระค่าสินค้า และบริการ ตามเงื่อนไขที่ทางธนาคารกำหนดเอาไว้ ก็จะสามารถสะสมคะแนนในบัตรเครดิตได้ เช่น การใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับคะแนนสะสมบัตรเครดิต 1 คะแนน

สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด

ทางด้านคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่มียอดถึงเกณฑ์ที่กำหนดตามเงื่อนไขทางธนาคารสามารถนำไปแลกเป็นของกำนัล หรือของรางวัลพิเศษได้ สำหรับรางวัลที่สามารถแลกได้ก็จะมีทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน ของที่ระลึก Gadget ใหม่ ๆ สินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยี เครื่องครัว บัตรกำนัล ที่พัก ห้องพักโรงแรม ส่วนลดพิเศษต่าง ๆ เป็นต้น

หากบัตรเครดิตสะสมคะแนนที่คุณใช้งานอยู่มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ และคุณใช้บัตรเครดิตสะสมคะแนนในการใช้จ่าย หรือชำระค่าสินค้า ก็สามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้ ซึ่งในบางโปรโมชั้นหากคุณมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ก็อาจจะได้รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว สองเท่า หรือมากกว่า หรือเป็นไปตามตามข้อกำหนดของโปรโมชั่น

แนะนำ สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีการคุ้มค่าที่สุด

ใครที่สมัครบัตรเครดิตสะสมคะแนนมาแล้ว และมีความต้องการสะสมคะแนนบัตรเครดิต ให้ได้เยอะ ๆ คะแนนสะสมบัตรเครดิตขึ้นไวทันใจ มาดูวิธีการที่ มาสิ แนะนำกันดีกว่า รับรองว่านำไปใช้ได้ผล และเกิดประโยชน์อย่างแน่นอน

สะสมคะแนนบัตรเครดิต กับร้านค้าที่คุณใช้บริการเป็นประจำ

ลองสังเกตดูสิก่อนว่าคุณนั้นเข้าใช้บริการร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ช้อปปิ้งมอลล์ ซูเปอร์มาร์เก็ หรือร้านสะดวกที่ไหนบ่อย ๆ และร้านค้าเหล่านั้นรับบริการชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตหรือไม่ หากร้านต่าง ๆ ที่คุณใช้บริการในการซื้อสินค้าบ่อย ๆ รับบัตรเครดิต ก็สามารถนำบัตรเครดิตสะสมคะแนนที่คุณใช้งานอยู่เพื่อช้อปปิ้งซื้อสินค้าในร้านค้า และสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้เลย ยิ่งซื้อบ่อย มีคะแนนขั้นต่ำตามที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขบัตรเครดิต ก็สามารถสะสมคะแนนไปได้เรื่อย ๆ โดยคะแนนสะสมบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำหลายแห่งไม่มีวันหมดอายุอีกด้วย

สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด

ช้อปปิ้งออนไลน์ สะสมคะแนนบัตรเครดิต

วิธีที่จะช่วยให้สายช้อปปิ้งออนไลน์ สะสมคะแนนบัตรเครดิต ได้แบบฟิน ๆ  บอกเลยว่า การใช้จ่ายในการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตให้ความคุ้มค่าในการใช้จ่ายเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ใช้งานบัตรเครดิตสะสมคะแนน สามารถผูกบัตรเครดิตของคุณเข้ากับช่องทางการชำระเงินออนไลน์ของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแอปพลิเคชันในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลย

สะสมคะแนนบัตรเครดิต ด้วยวิธีไหนคุ้มค่าที่สุด

การช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตสะสมคะแนน มีความคุ้มค่าตรงที่บัตรเครดิตสะสมคะแนนจากธนาคารชั้นนำบางแห่ง จะให้มอบคะแนนสะสมบัตรเครดิตแบบพิเศษให้กับคุณเมื่อชำระเงินค่าสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข นอกจากนั้นหากซึ้อสินค้าในราคาที่ครบตามเกณฑ์ที่โปรโมชั่นของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์กำหนดไว้ ก็อาจจะได้รับคะแนนพิเศษมากเป็นเท่าตัว หรือมากกว่านั้น เป็นต้น

สะสมคะแนนบัตรเครดิต และได้รับเครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตสะสมคะแนน นอกจากการสะสมคะแนนบัตรเครดิตแล้ว ยังมีโอกาสที่คุณสามารถนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตที่เกิดจากการใช้จ่ายในการช้อปปิ้งออนไลน์ไปแลกรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย

ช้อปปิ้งออนไลน์ เลือก บัตรเครดิต แบบไหนถึงจะคุ้มค่า

โดยโปรโมชั่นพิเศษที่ทางบัตรเครดิตมอบให้แก่ลูกค้าผู้ใช้งานบัตรเครดิตเมื่อทำการช้อปปิ้งออนไลน์ ก็คือแคมเปญพิเศษที่ให้เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีในอัตราที่ทางโปรโมชั่นกำหนดไว้แล้ว โดยเป็นการให้เครดิตเงินคืนเมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไข ซึ่งอาจจะให้เครดิตเงินคืนเป็นบาท หรือเป็นเปอร์เซ็นต์ หรืออาจจะนำคะแนนสะสมบัตรเครดิตไปแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ เช่น ใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตทุก ๆ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท เป็นต้น

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ใช้งานบัตรเครดิตทั้งการช้อปปิ้ง และช้อปปิ้งออนไลน์แบบฟิน ๆ เราหวังว่าผู้ใช้งานบัตรเครดิตสะสมคะแนนทุกท่าน จะได้ไอเดียดี ๆ ในการใช้งานบัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่า และสามารถสะสมคะแนนบัตรเครดิตได้แบบคุ้มค่าที่สุด หากใครต้องการสมัครบัตรเครดิตสะสมคะแนน หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ