สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี

สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี
สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลายประเภทหลายธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับ เช่น แลกคะแนนสะสม สะสมไมล์ เครดิตเงินคืน เป็นต้น ทำให้การสมัครบัตรเครดิตแต่ละใบนั้น เราควรเลือกที่ตอบโจทย์กับการใช้และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด ซึ่งหากใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตใบไหนดี และควรเลือกสมัครบัตรเครดิตให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์อย่างไรบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี

การเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองนั้น จะช่วยให้การใช้งานบัตรเครดิตคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งบัตรเครดิตแต่ละใบก็ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย โดยมีรายละเอียดดังนี้

สายช้อปปิ้ง เลือกบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน 

หากใครที่รู้ตัวว่าถ้าสมัครบัตรเครดิตมาแล้วต้องได้ใช้ซื้อนู้นซื้อนี่บ่อยๆ ละก็ แนะนำให้เลือกสมัครบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน เพราะยิ่งเรารูดบัตรเครดิตใช้จ่าย เราก็จะยิ่งได้คะแนนสะสม และเมื่อมีคะแนนสะสมมากๆ ก็สามารถนำไปแลกของกำนัล หรือของรางวัลต่างๆ จากธนาคารได้ หรือจะเลือกบัตรเครดิตแบบมีเครดิตเงินคืนก็คุ้มไม่แพ้กัน

สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี

สายกิน เลือกบัตรเครดิตแบบมีเครดิตเงินคืน

หรือหากใครที่ชอบกินชอบดื่มทั้งในร้านอาหารทั่วไป ร้านอาหารในโรงแรม หรือภัตตาคาร แนะนำ บัตรเครดิตที่มีเงินคืน ยิ่งใช้มากเท่าไร ยิ่งได้เงินคืนเท่านั้น โดยจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต กลับมาเป็นเงินใช้จ่ายต่อไปนั่นเอง หรือจะเลือกบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นต่างๆ เช่น ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม เป็นต้น  

สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี

สายเที่ยว เลือกบัตรเครดิตแบบสะสมไมล์

สำหรับสายเที่ยวที่เดินทางด้วยเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ แนะนำให้เลือกบัตรเครดิตแบบสะสมไมล์ ยิ่งใช้บัตรเครดิตรูดชำระค่าโดยสาร หรือค่าตั๋วเครื่องบิน ก็จะได้รับไมล์สะสม และเมื่อสะสมไมล์ได้มากๆ ก็สามารถนำไปแลกเป็นส่วนลด หรืสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ธนาคารจัดให้ เช่น ตั๋วเครื่องบินฟรี ส่วนลดค่าที่พัก ส่วนลดร้านอาหร เป็นต้น

สมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เลือกอย่างไรดี

สนใจสมัครบัตรเครดิต 

regis-but
สนใจสมัคร

เพราะบัตรเครดิตนั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ อย่างไรควรเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อความคุ้มค่าและเพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน หากสนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า