บัตรเครดิต ช้อปง่าย สมัครง่าย สะสมคะแนนก็ง่าย สมัครกับ Masii

บัตรเครดิต ช้อปง่าย สมัครง่าย สะสมคะแนนก็ง่าย สมัครกับ Masii
บัตรเครดิต ช้อปง่าย สมัครง่าย สะสมคะแนนก็ง่าย สมัครกับ Masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงจะถึงสิ้นปีแล้ว แน่นอนว่าจะเป็นช่วงแห่งเทศกาลเฉลิมฉลอง แน่นอนว่าทุกคนต้องมีภาระในการใช้เงิน แต่ถ้าหากเราใช้บัตรเครดิต ในการช้อป เราจะผ่อนจ่ายรายเดือนได้ แถมยังได้แต้ม สะสมคะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้อีก เห็นหรือเปล่าว่า แค่มีบัตรเครดิตใบเดียว ก็สารพัดประโยชน์ขนาดไหน ซึ่งแน่นอนว่า หากสมัครบัตรเครดิตกับทาง masii นั้นจะช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากให้กับลูกค้าทุกคนและมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาสำหรับการเตรียมเอกสารการสมัครอีกด้วย

บัตรเครดิต ช้อปง่าย สมัครง่าย สะสมคะแนนก็ง่าย สมัครกับ Masii

1. เข้าเว็บไซต์ masii 

แน่นอนว่าถ้าจะสมัครบัตรเครดิต เราขอแนะนำให้เข้าเว็บไซต์มาสิ www.masii.co.th  ซึ่งพอคลิกมาในหน้านี้ ให้หาแถบ บัตรเครดิต และเลือกแถบ “บัตรเครดิต” จากนั้นจะขึ้นประเภทบัตรเครดิตมาให้เลือก ได้แก่ เครดิตเงินคืน ส่วนลด สะสมไมล์ และ คะแนนสะสม  สำหรับในส่วนนี้เราจะขอย้ำคุณลูกค้าว่า ให้เลือกโดยดูจากไลฟ์สไตล์ของคุณลูกค้า ว่ามีไลลฟ์สไตล์แบบไหนมากกว่ากัน เพราะหากสมัครและได้บัตรเครดิตมาใช้ บัตรเครดิต ที่เราสมัครจะเอื้อประโยชน์ให้เราได้อย่างมาก

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii มีขั้นตอนอย่างไร

2. เลือกประเภทบัตรเครดิตที่ต้องการ

เมื่อเราดูนิสัยของเราแล้วว่ามีนิสัยหรือไลฟ์สไตล์แบบไหนนั้น ก็เลือกสมัครบัตรเครดิต โดยเลือกประเภทบัตรเครดิตที่ต้องการ ซึ่งในหน้าเว็ปไซต์ของเรานั้นเรามีให้เลือกตั้งแต่  เครดิตเงินคืน ส่วนลด สะสมไมล์ และ คะแนนสะสม พร้อมกับเลือกประเภทการใช้งานบัตรเครดิต เช่น ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร เติมน้ำมัน

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii มีขั้นตอนอย่างไร

3. ระบุรายได้ต่อเดือนที่ได้รับ

เมื่อเราผ่านขั้นตอนการเลือกประเภทบัตรเครดิต เรียบร้อยแล้ว ก็มาสุ่กระบวนการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ได้แล้ว ให้เลือกรายได้ต่อเดือนที่ได้รับ จากนั้นคลิก เปรียบเทียบเลย

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii มีขั้นตอนอย่างไร4. เลือกบัตรเครดิต และ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เมื่อเราคลิก เปรียบเทียบเลย จากนั้นเว็บไซต์จะพาลูกค้าทุกคนไปสู่หน้าเปรียบเทียบบัตรเครดิต ซึ่งในหน้านี้ เราจะเห็น ข้อมูลของบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร ให้คุณสามารถเลือกและเปรียบเทียบเงื่อนไขต่างๆได้ด้วยตัวเองเลย โดยสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขของบัตรเครดิตใบนั้นๆ รวมถึงยังเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละใบได้อีกด้วย เมื่อเลือกบัตรเครดิตที่ถูกใจได้ ก็สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ เลย

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii มีขั้นตอนอย่างไร

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii มีขั้นตอนอย่างไร

5. รายละเอียดส่วนตัว

เมื่อเรากดสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ไปแล้ว ทีนี้ ลุกค้าจะต้องมากรอกข้อมูลเพิ่มเติม ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ หมายเลขบัตรประชาชน อีเมล์ รายได้ต่อเดือน รวมถึงเวลาที่คุณสะดวกรับการติดต่อจาก masii เมื่อกรอกเสร็จแล้ว ให้กดยอมรับ ตกลงเงื่อนไขที่จะให้ข้อมูลส่วนตัวกับ “มาสิ” เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ในการสมัครบัตรเครดิต และกด ยืนยัน  เป็นขั้นตอนสุดท้าย

สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii มีขั้นตอนอย่างไร

ทั้งหมดนี้คือขั้นตอนการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับ masii ที่ใช้งานง่าย แถมยังสามารถเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิต แต่ละธนาคาร พร้อมกับมีรายละเอียดและข้อมูลของบัตรเครดิตให้ได้เลือกตัดสินใจได้ด้วยตัวเองและหากใครสนใจสมัครบัตรเครดิต กับ Masii  ก็สามารถคลิก สนใจ สมัครบัตรเครดิตได้เลย

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อไม่ให้เป็นการพลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ อย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าว โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน รวมไปถึงประกันภัยประเภทต่างๆ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า