สมัครบัตรเครดิตต้องเตรียมอะไรบ้าง

สมัครบัตรเครดิตต้องเตรียมอะไรบ้าง
สมัครบัตรเครดิตต้องเตรียมอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การมีบัตรเครดิตสักใบหนึ่งนั้นยากหรือเปล่านะ เพราะเห็นหลายคนสมัครบัตรเครดิตไป แต่ก็ไม่ผ่าน แล้วถ้าหากเราจะสมัครบัตรเครดิตสักใบหนึ่ง มันจะยากหรือเปล่านะ แล้วเราจะต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง สำหรับการสมัครบัตรเครดิต เราไปดูกันเลย

สมัครบัตรเครดิตต้องเตรียมอะไรบ้าง

มาดูเคล็ดลับสมัครบัตรเครดิตกัน

สำหรับใครที่อยากสมัครบัตรเครดิตให้ผ่านนั้นเราไปดูเคล็ดลับกันว่า ต้องมีเคล็ดลับอะอไรบ้างสำหรับการสมัครบัตรเครดิต

  1. เช็คข้อมูลรายได้ขั้นต่ำของตนเอง เพื่อให้คุณนั้นผ่านฉลุยโดยที่ไม่พลาดในการสมัครและได้รับคำตอบว่าผลการสมัครบัตรเครดิตผ่าน เพราะส่วนใหญ่ที่ไม่ผ่านนั้นอาจมาจากการการได้ข้อมูลเกินจริง หรือข้อมูลที่ผิดๆ หรือหลงเชื่อในโปรโมชั่นที่ไม่เหมาะกับคุณ จึงทำให้พลาดการศึกษาข้อมูลครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของผู้สมัครต่างๆเช่นรายได้ต่อเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำที่สมัคร
  2. กรอกใบสมัครที่ถูกต้องครบถ้วน คือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดเพราะบางครั้งการกรอกใบสมัครที่พลาด ก็ทำให้หลายคนต้องผิดหวัง เช่นการให้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงหรือการกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน จะทำให้คุณนั้นเสียเวลาในการสมัครใหม่อีกครั้ง ต้องไม่ลืมว่าการตรวจเอกสารการสมัคร จะใช้เวลาหลายวันเพราะไม่ได้รู้ผลทันทีที่ว่าผลการสมัครบัตรเครดิตนั้นผ่านหรือไม่
  3. หากเคยมีประวัติการชำระหนี้ล่าช้า จากการทำบัตรเครดิตใบก่อนนั้น ก็ควรจัดการตัวเองให้เรียบร้อย ครับโดยการชำระหนี้ที่เหลือคงค้างให้หมดก่อน เพื่อให้ธนาคารมั่นใจ ว่าเรานั้นมีความสามารรถในการชำระหนี้เพียงพอ

สมัครบัตรเครดิตต้องเตรียมอะไรบ้าง

เตรียมเอกสารแสดงรายได้และหลักฐานในการทำงานประจำ

หากเรามั่นใจว่าเงินเดือนของเราผ่านเกณฑ์ เราจะต้องเตรียมเอกสารสำหรับการสมัคร ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆครับ เพราะ บัตรเครดิตนั้นมีหลากหลายประเภท หากเราเลือกได้ตามสไตล์ตัวเองแล้ว เราจะใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่ามากๆ ครับ ซึ่งเอกสารหลักๆ ที่เราต้องเตรียมเอกสารดังนี้

  • สลิปเงินเดือนแบบคาร์บอน
  • Statement 3-6 เดือนย้อนหลัง
  • ใบรับรองงาน (สำหรับบางธนาคาร)

เราขอยกตัวอย่างบัตรเครดิตสักใบหนึ่ง เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบครับ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดบัตรเครดิตที่เหมาะกับการสะสมคะแนน

หากกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ การใช้บัตรเครดิตที่ให้สิทธิพิเศษด้านการสะสมคะแนนทำให้เกิดความคุ้มค่าในการใช้จ่าย และสะสมคะแนนแบบฟิน ๆ มากที่สุด ก็คือ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นั้น คุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้ ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม อย่าง Shopee และ Lazada โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ คุณได้รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 5 เท่า และสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด กันแบบพิเศษยิ่งขึ้นถึง 7 เท่า หากช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิดด้วยนะ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

 

หรืออยากเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบอื่น เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ