รวมสินเชื่อเพื่อการศึกษา

รวมสินเชื่อเพื่อการศึกษา
รวมสินเชื่อเพื่อการศึกษา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่าการศึกษา ทุกคนคงรู้ว่ามันสำคัญมาก แต่ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน มหาวิทยาลัย ทั้งรัฐหรือทั้งเอกชน ก็จะมีค่าเทอมที่ค่อนข้างแพง ซึ่งทำให้หลายๆครอบครัวมักเกิดปัญหาช่วงเปิดเทอม ต้องวิ่งเต้นหาเงินมา หรือบางคนต้องไปจำนำ หรือว่ากู้ เพื่อนำเงินมาเป็นค่าเล่าเรียนครับ แต่ทราบหรือเปล่าว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง ที่จะช่วยในส่วนของการศึกษาโดยเฉพาะครับ สินเชื่อตัวนั้นเราเรียกว่า สินเชื่อเพื่อการศึกษานั่นเอง

รวมสินเชื่อเพื่อการศึกษา

สินเชื่อเพื่อการศึกษาคืออะไร

สินเชื่อเพื่อการศึกษา ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเพื่อการศึกษาดังนั้น จึงเป็นสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อให้เป็นค่าเล่าเรียนสำหรับผู้ต้องการเล่าเรียน อย่างเด็ก เยาวชน และนักศึกษาครับ ซึ่งวงเงินของสินเชื่อเพื่อการศึกษาส่วนใหญ่นั้นจะเท่ากับจำนวนที่เบิกตามจริง ในแต่ละภาคการศึกษา อันได้แก่ ค่าเล่าเรียน/ค่าหน่วยกิต  ค่าธรรมเนียมการศึกษา  ค่าตำราและอุปกรณ์การศึกษา ครับ

เรื่องที่ต้องรู้ของสินเชื่อเพื่อการศึกษา

เพราะการกู้สินเชื่อเพื่อการศึกษานั้น จะต้องจ่ายตามจริงตามค่าเล่าเรียนดังนั้น วิธีการเบิกเงิน อาจจะต้องผ่านสถานศึกษาซึ่งหลายๆที่จะใช้เวลานาน  เพราะฉะนั้น เราอาจจะจำเป้ฯต้องสำรองจ่ายไปก่อน แล้วนำใบเสร็จที่เกี่ยวกับการใช้จ่ายเพื่อการศึกษาไปเบิกนั่นเองครับ ข้อสำคัญ หากผู้กู้ เรียนจบแล้ว และมีงานทำ ต้องชำระหนี้ไม่ควรหนีหนี้ครับ เพราะกองทุนสินเชื่อเพื่อการศึกษานั้นจะถูกนำไปหมุมเวียนเพื่อเป้ฯค่าการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษารุ่นต่อๆไปนั่นเองครับ

สินเชื่อเพื่อการศึกษามีที่ไหนบ้าง

สำหรับสินเชื่อเพื่อการศึกษาจะมีอยู่หลายธนาคารและมีหลายประเภท ดังนี้ครับ

  • กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ)
  • กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ธนาคารกรุงไทย
  • สินเชื่อเพื่อการศึกษาในประเทศ ธนาคารกรุงไทย
  • สินเชื่อเพื่อการศึกษาธนชาต FLASH Scholar

หรือ หากอ่านมาถึงตรงนี้ แต่ไม่สนใจสินเชื่อเพื่อการศึกษาอย่างเดียว เพราะต้องการเงินมาหมุนเวียนเพื่อใช้ในเนรื่องอื่นๆด้วย การทำสินเชื่อส่วนบุคคล ก็จัดว่าเป็นสินเชื่อที่เหมาะสมครับหากเราจัดสันปันส่วนของ้งินก้อนที่ได้มา แบ่งเป็นเงินเพื่อการศึกษา หรือเงินเพื่อค่าเล่าเรียนและค่าต่างๆ ก็สามารถทำได้ครับ และหากสนใจคลิกที่นี่

 

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับเราครับ