ก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาเช็คอายุงานกัน

ก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาเช็คอายุงานกัน
ก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาเช็คอายุงานกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้มาสิจะชวนมาคุยกันถึงเรื่องอายุงานในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแต่ละเจ้ากันค่ะ ว่าเราควรมีอายุงานเท่าไรกันดี? มาสิจะมาเปรียบเทียบคุณสมบัติเบื้องต้นให้กับทุกๆ คนค่ะ

ก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาเช็คอายุงานกัน

อายุงานในการทำงานก็เป็นหนึ่งในคุณสมบัติเบื้องต้นในการผ่านอนุมัติค่ะ เพราะต่อคุณมีเงินเดือนผ่านเกณฑ์ต่างๆ แต่อายุงานไม่น้อยกว่ากำหนดก็มีแนวโน้มที่จะไม่ผ่านคะ ดังนั้นการศึกษารายละเอียดให้ครบก็จะมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ละสถาบันทางการเงินจะมีการกำหนดอายุงานของสินเชื่อส่วนบุคคลที่แตกต่างกัน โดยการกู้เพื่อขออนุมัติขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น คือสินเชื่อที่ไม่จำเป็นต้องมีผู้คำประกันดังนั้น การขอกู้เงินจึงจำเป็นที่จะให้กู้กับผู้ทำงานประจำค่ะ เพื่อจะได้แน่ใจว่าผู้กู้จะมีรายได้แน่นอนชัดเจน

ก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาเช็คอายุงานกัน!

สถาบันทางการเงินที่เป็นพาร์ทเนอร์กับมาสินั้นมีทั้งสถาบันทางการเงินที่เป็นธนาคารและสถาบันทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร ประกอบด้วย สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash สินเชื่อส่วนบุคคลเจมัน นี่ สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB-I Cash

สินเชื่อ

ฐานเงินเดือน (บาท)

อายุงาน (เดือน)

สินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash 15,000 4
สินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่ 15,000 6
สินเชื่อบุคคล ซิตี้ 30,000 4
สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash 20,000 12

 

จากนี้จะเห็นได้ว่าสินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash กับ สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้จะมีอายุงานที่ต่ำที่สุดคือ 4 เดือน แต่ฐานเงินเดือนที่ต่างกันสำหรับใครที่ฐานเงินเดือนไม่เกิน 30,000 บาทก็อาจจะเลือกได้เพียงของ KTC เท่านั้นค่ะ ดังนั้นใครที่มองหาโอกาสในการขอสินเชื่ออย่างน้อยควรจะมีอายุงานเกิน 6 เดือนขึ้นไปค่ะ เพราะคุณจะสามารถยื่นขอได้ทั้งจาก สินเชื่อส่วนบุคคลเจมัน นี่ ด้วย และยิ่งมีตัวเลือกมากขึ้นถ้ามีประสบการณ์ทำงานเกิน 1 ปีขึ้นไปค่ะ

รับเอกสารที่บ้าน

ก่อนสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มาเช็คอายุงานกัน!

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ