บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใช้ผ่อนสินค้าได้  

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใช้ผ่อนสินค้าได้  
บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใช้ผ่อนสินค้าได้  
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เอาใจสายช้อปปิ้งที่ไม่มีบัตรเครดิต แต่มีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส หรือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ก็สามารถใช้ผ่อนสินค้าที่ต้องการได้อย่างง่าย ๆ ช่วยทำให้การใช้จ่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีเงื่อนไขอะไรกันบ้างตาม masii มาดูกันดีกว่า 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใช้ผ่อนสินค้าได้  

Umay+

ผ่อนสินค้าผ่านบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสได้

สายช้อปปิ้งต้องร้องว้าว ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ นอกจากจะกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้ตามปกติแล้ว คุณก็ยังสามารถใช้ผ่อนชำระสินค้ากับร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ของ ​Umay+ หรือ Easy Buy ได้ทั่วประเทศ รวมถึงยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ และอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับการผ่อนชำระสินค้าในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย เอาเป็นว่าช่วงนี้ใครอยากได้มือถือใหม่ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสินค้าอื่น ๆ ก็ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสไว้ให้แน่น ๆ แล้วไปเดินเล่นช้อปปิ้งกันได้เลย 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใช้ผ่อนสินค้าได้  

ช่องทางการชำระเงินผ่อนสินค้าของบัตรยูเมะพลัส 

หลังจากสนุกช้อปเมื่อครบกำหนดชำระเงินผ่อนสินค้าของบัตรยูเมะพลัส ก็อย่าผิดนัดชำระ! โดยสามารถเลือกชำระเงินคืนได้ทั้งแบบ จ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายทั้งหมด ก็ได้  ซึ่งการชำระเงินค่าผ่อนสินค้าของบัตรยูเมะพลัสมีหลากหลายช่องทาง เช่น 

  • ATM ยูเมะพลัส และ สาขายูเมะพลัส โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน
  • เคาน์เตอร์ธนาคาร เคาน์เตอร์เซอร์วิส และจุดบริการต่าง ๆ ซึ่งค่าบริการขึ้นอยู่กับจุดบริการนั้นๆ
  • หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติได้ โดยต้องกรอกแบบฟอร์มยินยอมให้บริษัทฯ หักเงินจากบัญชีธนาคาร และต้องนำเงินเข้าบัญชีอย่างน้อย 1 วันล่วงหน้าก่อนวันกำหนดชำระเงิน ซึ่งระหว่างรอผลอนุมัติจากธนาคารประมาณ 2 เดือน อาจต้องชำระด้วยวิธีอื่นไปก่อนจนกว่าธนาคารจะแจ้งอนุมัติให้หักผ่านบัญชีได้

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใช้ผ่อนสินค้าได้  สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร!

นอกจากมี บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ที่ช่วยให้การจ่ายใช้ที่สำคัญ เป็นเรื่องง่าย ๆ แล้ว หากใครสนใจต้องการมีบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบข้อมูลกันได้เพียง คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถาม 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii พนักงานของเราพร้อมให้คำแนะนำดี ๆ 

banner-personal-loan