บัตรกดเงินสด ที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถทำได้

บัตรกดเงินสด ที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถทำได้
บัตรกดเงินสด ที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถทำได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะใครๆ ก็รู้ว่า การมีบัตรกดเงินสด นั้นทำให้เรามีอำนาจในการใช้เงินที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ารวมไปถึงบัตรเครดิตด้วย แต่ ในขระที่บัตรเครดิตนั้นจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่สามารถทำได้ คือ 15,000 ทำให้หลายๆคน ที่เงินเดือนไม่ถึงนั้น ไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ครับ แต่ ก็ไม่ใช่ว่าจะทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย เพราะสามารถทำธุรกรรมอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ซึ่งรวมไปถึงการทำบัตรกดเงินสดด้วยครับ และในการทำบัตรกดเงินสดนั้น เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สามารถทำได้ครับ

บัตรกดเงินสด ที่เงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถทำได้

บัตรกดเงินสด ที่คนรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท สามารถทำได้

สำหรับใครที่มีรายได้รวมไม่ถึง 15,000 บาท หรือมี เงินเดือนขั้นต่ำ ไม่ถึง 15,000 บาทนั้น ไม่ต้องกังวลใจไป หากทำบัตรเครดิตไม่ได้ แต่เราสามารถทำบัตรกดเงินสดได้ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดที่เราสามารถทำได้นั้น ทราบหรือเปล่าว่า จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งบัตรใบนั้นคือ  บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง ซึ่ง บัตรกดเงินสดใบนี้หากเราเงินเดือนไม่ถึง 12,000 บาท ก็สามารถทำได้ครับ โดย สามารถนับรายได้รวมกันต่อเดือน ให้ครบ 12,000 บาท ก็สามารถยื่นขออนุมัติบัตรกดเงินสดได้ครับ

เอกสารสำหรับการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือรัฐวิสาหกิจ และสำเนาทะเบียนบ้าน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (ฉบับจริง)
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร / สถาบันการเงิน ที่เป็นบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีที่ต้องการโอนเงิน ที่ระบุชื่อธนาคาร เลขที่บัญชี (เฉพาะของผู้กู้เท่านั้น)

บัตรกดเงินสด KTC PROUD ใช้กดเงินสด และผ่อนชำระสินค้า

สำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั้นนอกเหนือจากการนำบัตรไปกดเงินสดแล้ว บัตรใบนี้ยังสามารถนำมาผ่อนชำระสินค้าได้อีกครับ ซึ่งเรียกว่า ใช้บัตรใบเดียวได้ถึง 2 การใช้งานเลยทีเดียวครับ ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

หากสนใจก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ แต่ถ้าอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ