จ่ายขั้นต่ำบัตรกดเงินสด ไม่ควรทำ

จ่ายขั้นต่ำบัตรกดเงินสด ไม่ควรทำ
จ่ายขั้นต่ำบัตรกดเงินสด ไม่ควรทำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง อย่างบัตรกดเงิน จะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลตัวหนึ่ง ที่จะอำนวยความสะดวกในการใช้เงินสดให้กับเราได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็วครับ ซึ่งหลายคนก็นำสินเชื่อส่วนบุคคล ตัวนี้นี่แหละ นำไปกดเงินสดเพื่อนำมาใช้หนี้บัตรเครดิต หรือหนี้นอกระบบอื่นๆรวดเดียวจนหมด หรือบางคนก็นำมากดเงินสด แทนกดเงินสดจากบัตรเครดิตซึ่งจะถูกคิดดอกเบี้ยที่แพงกว่ามากมาย และด้วยความที่มันสะดวกในการกดเงินสดออกมา ทำให้หลายคนกดจนลืมดูยอดวงเงินนั่นเองและพอปลายเดือนที่เราต้องจ่ายค่างวด หลายคนก็จ่ายเพียงแค่ยอดขั้นต่ำ ซึ่ง เป็นสิ่งที่ไม่ควรเลยครับ

จ่ายขั้นต่ำบัตรกดเงินสด ไม่ควรทำ

การที่จ่ายค่าบัตรกดเงินสด ด้วยเงินขั้นต่ำนั้น หมายถึงเราบริหารการใช้เงินนั้นไม่ดีคับ เพราะถึงแม้ชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท แต่ หากเราจ่ายขั้นต่ำไปเรื่อยๆ เราจะใช้หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือหนี้บัตรกดเงินสดหมดก็จริง แต่ ก็จะใช้เวลานานกว่าปกติ ซึ่งทางที่ดีนั้น หากเราไม่สามารถชำระเต็มจำนวนได้ แต่เราก็สามารถชำระให้มากกว่าขั้นต่ำ จะดีเลยครับ เช่น บัตรกดเงินสดที่เราต้องชำระนั้น คิดยอดขั้นต่ำ 3% แต่หากเราชำระเพิ่มขึ้นกว่ายอดขั้นต่ำ เราก็จะสามารถปิดยอดหนี้บัตรกดเงินสดได้อย่างรวดเร็วขึ้นครับ แต่นั้นหมายถึงเราต้องวางแผนการใช้เงินดีๆด้วยนะ

คุมค่าใช้จ่าย และวางแผนทางการเงินให้ดี ช่วยปิดหนี้ได้รวดเร็วขึ้น

วิธีที่จะช่วยให้หนี้ บัตรกดเงินสดนั้นปิดได้เร็วขึ้น นั่นคือ การควบคุมการใช้ แบบที่เราควบคุมการใช้บัตรเครดิตคับ นั่นก็คือ งดใช้บัตรกดเงินสดไปเลย ยอดการใช้เงินจะได้ไม่เพิ่มขึ้น ในระหว่างนั้น เราก็ ชำระให้มากกว่ายอดขั้นต่ำต่อเดือน ดอกเบี้ยก็จะลดลง และเราก็จะสามารถปิดหนี้บัตรกดเงินสดได้รวดเร็วขึ้นครับ ทีนี้เมื่อเราปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคล อย่างบัตรกดเงินสดได้แล้ว ก็เก็บไว้ใช้กดเงินสดเฉพาะยามจำเป็นครับ

ซึ่งหากพูดถึงบัตรกดเงินสดแล้ว มันมีหลายประเภทมากเลย ซึ่ง สินเชื่อส่วนบุคคลก็มีหลากหลายรูแบบให้เราเลือกเช่นกัน ถ้าหากเราใช้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับตัวเองแล้วนั้น แน่นอนว่าเราอาจจะควบคุมการใช้จ่ายได้ดีขึ้นด้วยครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรีบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับตัวเองแค่ คลิกที่นี่  หรือ แอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ