มีบัตรกดเงินสด Citibank ready credit ไว้สบายใจ

มีบัตรกดเงินสด Citibank ready credit ไว้สบายใจ
มีบัตรกดเงินสด Citibank ready credit ไว้สบายใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกคนต้องเคยเจอกับเรื่องฉุกเฉินแบบไม่คาดคิดกันแน่นอน แถมเรื่องฉุกเฉินนั้นก็เกี่ยวพันกับค่าใช้จ่ายหรือเรื่องเงินๆทองๆอีกด้วย แน่นอนว่าหากเราไม่มีเงินฉุกเฉิน หรือเงินสำรองไว้เลยนั้น ทุกเรื่องจะดูยากขึ้น แถมต้องดิ้นรนวิ่งหาเงินอีก แต่หากเรามีบัตรกดเงินสด Citibank Ready Credit ไว้ ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่ายครับ

มีบัตรกดเงินสด Citibank ready credit ไว้สบายใจ

สินเชื่อส่วนบุคคล วงเงินสูงถึง 5 เท่า กดได้ที่ตู้ ATM

การมีสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวนั้นจะดีกว่า หากสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนั้น สร้างความสะดวกให้กับเราในเรื่องของการรีบใช้เงิน และนั่น หากเรามีบัตรกดเงินสด เราก็จะสามารถไปกดได้ที่ทุกตู้ ATM นั่นเองครับ และบัตรกดเงินสด Citibank ready credit หรือบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต จะทำให้เราง่ายกับการกดเงินสดมาทันที แถมยังมีโอกาสได้วงเงินอนุมัติที่สูงถึง 5 เท่าของรายได้อีกด้วยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล บริการ 24 ชั่วโมง

หากเรามีบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิต Citibank ready credit ตัวนี้อยู่ในมือ นอกจากเราจะนำไปผ่อนชำระสินค้าแล้ว สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ เราจะสามารถใช้บริการซิตี้โฟนแบงก์กิ้งได้ ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูลและการทำธุรกรรมทางการเงินทางโทรศัพท์ได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งหากเราเดินทางไปต่างประเทศ ก็สามารถอุ่นใจได้เลยเพราะมีบริการโทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อติดต่อกลับมาที่ ซิตี้โฟนแบงก์กิ้งในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเรื่องดีๆให้อุ่นใจหากเราสมัคร ซิตี้เรดดี้เครดิต ดังต่อไปนี้

  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสด ผ่านเครื่องเอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศและทั่วโลก
  • หากกดเงิน 1,000 บาท ดอกเบี้ยคิดไม่ถึง 1 บาทต่อวัน คิดดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี ในอัตราลดต้นลดดอก
  • จ่ายขั้นต่ำเพียง 4% ของยอดค้างชำระหรือ 200 บาท แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า
  • วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน
  • บริการเงินสดสั่งออนไลน์  โอนเข้าบัญชีได้ทุกเมื่อตลอด 24 ชั่วโมง โอนเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่อ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตได้

สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้เรดดี้เครดิต หรือบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต เริ่มต้นที่ข้อจำกัด เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ หากอนุมัติผ่าน เราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่า และเป็นสินเชื่อแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งจะทำให้ต่อเดือนเราชำระหนี้ไปและจะลดดอกเบี้ยพร้อมตัดเงินต้นอีกด้วยครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลต่างๆ หรือบัตรกดเงินสดแบบอื่นได้ด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิก ที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ