ประกันรถยนต์ชัั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันรถยนต์ชัั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง?
ประกันรถยนต์ชัั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่มีรถยนต์ เราก็คงจะรู้จักกับประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น2+ หรือชั้น3 กันอยู่แล้ว หรือที่หลาย ๆ คนเคยได้ยินว่าเป็นประกันภัยภาคสมัครใจนั่นเอง ซึ่งประกันภัยภาครสมัครใจ จะต่างกับประกันภัยภาคบังคับ หรือที่เรียกกันว่า พ.ร.บ. เพราะ รถยนต์ทุกคันจะต้องทำ พ.ร.บ. แต่ประกันภัยภาคสมัครใจ เราจะทำ หรือไม่ทำก็ได้แล้วแต่เรา สำหรับใครที่อยากรู้ว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น1 นั้น คุ้มครองอะไรบ้าง ทาง masii ก็จะเอามาบอกกัน

ประกันรถยนต์ชั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันรถยนต์ชั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง?

การที่เราทำประกันภัยภาคสมัครใจนั้นมีข้อดีก็คือ ความคุ้มครองต่าง ๆ เราจะได้เพิ่มมากขึ้น เพราะ พ.ร.บ. นั้นจะคุ้มครองเฉพาะบุคคล ไม่ได้คุ้มครองรถยนต์ของเราด้วย แต่ถ้าเราทำประกันรถยนต์ชั้น1 ไว้ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 เนี่ยแหละจะคุ้มครองเรา และรถยนต์ของเราด้วย เราไปดูความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น1 กัน ว่าจะมีอะไร

 

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น1 มีอะไรบ้าง?

ความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ชั้น1 มีอะไรบ้าง?

ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก

  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก

ความคุ้มครองต่อผู้เอาประกัน

  • คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ของเรา
  • คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน
  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย
  • คุ้มครองกรณีสูญหาย หรือไฟไหม้

ความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่น ๆ

  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  • คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล
  • เงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

นี่ก็เป็นความคุ้มครองหลัก ๆ ที่ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 คุ้มครอง แต่ทั้งหมดนี้ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองหลัก หรือความคุ้มครองเพิ่มเติิม ก็ต้องขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทประกันภัยที่เราได้ไปทำประกันเอาไว้ ซึ่งถ้าใครมีพฤติกรรมขับรถอยู่ในกลุ่มที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ หรือเป็นมือใหม่หัดขับ ก็ควรที่จะทำประกันรถยนต์ชั้น1 ไว้ดีกว่า เพราะความคุ้มครองต่าง ๆ ที่ครอบคลุม หากใครที่สนใจสมัครประกันรถยนต์ คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อน ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือใครมีข้อสงสัยต่าง ๆ ก็สามารถถามเข้ามาได้เลย เพราะทางเรามีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของประกันรถยนต์คอยให้คำปรึกษา และแนะนำประกันรถยนต์ที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ด้วยจ้า

car insurance banner