มาส่องรถสุดหรูเซเลปกันเถอะ

มาส่องรถสุดหรูเซเลปกันเถอะ
มาส่องรถสุดหรูเซเลปกันเถอะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงรถยนต์หรูก็คงจะหนีไม่พ้น เบ๊นซ์ บีเอ็ม แน่ ๆ ปัจจุบันก็เห็นคนขับรถยนต์เหล่านี้กันมากมาย เพราะด้วยความที่เป็นรถยนต์ยุโรปและมีราคาที่แพง อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยล้ำ สมรรถนะของรถยนต์ไม่ต้องพูดถึง ก็ต้องทำออกมาได้ดีเยี่ยมอยู่แล้ว วันนี้เราจะพามาส่งดาราเซเลปดีกว่าว่าจะขับรถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และจะแพงขนาดไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

มาส่องรถสุดหรูเซเลปกันเถอะ

เจนี่ รถหรู

  • เจนี เทียนโพธิ์สุวรรณ

ซุปตาร์สาวที่เรียกได้ว่ามีผลงานมากมายฝากให้เราได้ติดตามกัน รถยนต์ที่สาวเจนี่ขับนั่นก็คือ Porsche 911 Turbo S ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่แค่ 26 ล้านเท่านั้นเองเจ้าค่ะ และยังเป็นเจ้าของ Jaguar รุ่น F-Type V8 S Convertible ที่มาในราคา 13.9 ล้าน ต้องบอกว่าซุปตาร์คนนี้สวยเพอเฟคจริง ๆ เลย

อั้ม พัชราภา รถหรู

  • อั้ม พัชราภา

นางเอกในตำนานที่สวยอมตะจริง ๆ กับอั้ม พัชราภา กับรถยนต์ที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของนั่นก็คือ Mercedes-Benz SLK200 ที่มาในราคาแตะ ๆ ที่ 10 ล้านกันเลยเจ้าค่ะ ไม่ได้มาแค่นี้นะจ๊ะยังเป็นเจ้าของ Porsche Panamera ที่ราคาทะลุ 10 ล้านไปแล้ว เรียกได้ว่าสวยและรวยมาก ๆ เลยเจ้าค่ะ

ชมพู อารยา รภหรู

  • ชมพู อารยา

สำหรับนางเอกสาวเจ้าแม่วงการแฟชั่นอย่างชมพู่ อารยา ต้องมาคู่กับรถยนต์สปอร์ต ๆ ดูดี มีสไตล์ ฟังก์ชั่นครบครัน อย่าง Porsche 911 Carrera ราคาก็เบา ๆ นะจ๊ะแค่ 16 ล้านบาทเท่านั้นเอง ต้องบอกว่ารถยนต์ที่ขับนั้นสมกับเป็นเจ้าแม่วงการแฟชั่นจริง ๆ

ใหม่ ดาวิกา รถหรู

  • ใหม่ ดาวิกา

นางเอกภาพยนตร์ร้อยล้านอย่างใหม่ ดาวิกา แน่นอนว่ารถยนต์ที่ขับต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เธอมากับรถหรู Porsche Cayman ที่ราคาเหยียบ 10 ล้าน ต้องบอกรถยนต์คันนี้นั้น ทางคุณแม่ของนางเอกร้อยล้านเป็นคนถอยมาให้เป็นของขวัญในวันคริสต์มาส ซึ่งเอามาจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว ทำเอานางเอกร้อยล้านอย่างใหม่ ยิ้มแก้มปริไปเลย

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกว่าเซเลปแต่ละคนในวงการบันเทิงของเรานั้น ขับรถยนต์ที่ไม่ธรรมดากันเลย ราคาสูงลิ่ว ต้องบอกว่าทั้ง  4 คนนี้ ทั้งสวยและรวยมาก สมกับเป็นเซเลปเมืองไทยจริง ๆ แต่เราก็อย่าลืมนะว่ายิ่งเรามีรถยนต์แพงแค่ไหนก็ต้องคำนึงถึงเรื่องประกันภัยรถยนต์ด้วย เวลาเกิดอุบัติเหตุเราจะได้มีประกันรถยนต์ที่คอยดูแลรถนต์ของเราอยู่ สำหรับใครที่อยากจะเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ สามารถเข้ามาเช็ดได้ ที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 ได้เลยเจ้าค่ะ