ฝนนี้ ระวังยุงลาย และ อย่าลืมทำประกันไข้เลือดออกกัน ด้วยความห่วงใยจาก Masii

ฝนนี้ ระวังยุงลาย และ อย่าลืมทำประกันไข้เลือดออกกัน ด้วยความห่วงใยจาก Masii
ฝนนี้ ระวังยุงลาย และ อย่าลืมทำประกันไข้เลือดออกกัน ด้วยความห่วงใยจาก Masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่หน้าฝนกันมาสักพัแล้วนะครับ ซึ่งหน้าฝนกเนี่ยเราจะมาประมาทไม่ได้เลยกับโรคภัยและอันตรายต่างๆที่เกี่ยวกับหน้าฝน ไม่ว่าจะเป็นการที่ ฝนตกน้ำท่วมขัง ฝนตกถนนลื่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย และโดยเฉพาะกับการขับขี่รถยนต์กลางสายฝน ซึ่งเพื่อความไม่ประมาทเราควรทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้ด้วย เผื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น และที่สำคญที่สุดในหน้าฝนนี้ มักจะมีโรคระบาดที่มากกับฝนนั่นคือ โรคไข้เลือดออก บางทีก็อาจจะเป็นหนักดังนั้นการป้องกันคนในครอบครัว หรือคนที่เรารักจึงสำคัญอย่างมาก ซึ่งวิธีป้องกันป้องกันคนที่คุณรักให้ห่างไกลจากไข้เลือดออก นั้นสามารถทำได้ด้วยการกำจัดแหล่งเพาะพันธ์ุยุงลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก นอกจากนี้ ​Masii แนะนำว่าเราควรเพิ่มความอุ่นใจด้วย ประกันไข้เลือดออก ที่จะช่วยให้อุ่นใจ เพราะนอกจากจะคุ้มครองกรณีจ่ายค่ารักษษพยาบาลแล่้ว ยังมีเงินชดเชยเมื่อต้องนอนโรงพยาบาลให้อีกด้วยครับ เรามาดู ประกันไข้เลือดออก จากทิพยประกันภัยกันดีกว่า  ซึ่งเบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 160 บาทต่อปี เท่านั้น!

ดูแลคนในบ้านให้ห่างไกลจากไข้เลือดออก ไปกับ ประกันไข้เลือดออก ทิพยประกันภัย เริ่มต้น 160 บาทต่อปี

ความคุ้มครองของประกันไข้เลือดออก ทิพยประกันภัย 

สมัครประกันไข้เลือดออกของทิพยประกันภัย เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก ก็อุ่นใจว่าได้รับความคุ้มครองด้านค่าใช้จ่ายในรักษาพยาบาลอย่างแน่นอน โดยมีแผนประกันไข้เลือดออกให้เลือกรับความคุ้มครองตามงบประมาณกัน 3 แผน คือ ราคา 160 บาทต่อปี / 280 บาทต่อปี และ 430 บาทต่อปี

นอกจากเบี้ยประกันที่จ่ายได้ ราคาสบายกระเป๋าแล้ว ประกันไข้เลือดออก ทิพยประกันภัย ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ ความคุ้มครองค่ารักษาครอบคลุมทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก พร้อมกับเงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน

ความคุ้มครอง   แผน 1 แผน 2 แผน 3 
การรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และ กรณีผู้ป่วยนอก (OPD)
อันเนื่องมาจากโรคไข้เลือดออกต่อครั้ง
25,000 50,000 75,000
เงินชดเชยรายวันระหว่างรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน ในโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลเวชกรรม อันเนื่องมาจากโรคไข้เลือดออกต่อวัน (สูงสุด 30 วันต่อครั้ง) 1,200 1,500 2,000
เบี้ยประกันภัยรวมภาษีและอากร (บาท) 160 280 430

 

เงื่อนไขการสมัครประกันไข้เลือดออก ทิพยประกันภัย  

  • ผู้เอาประกันภัยมีอายุตั้งแต่ 1-99 ปี
  • มีระยะเวลารอคอย 15 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับครั้งแรก
  • ในกรณีเข้ารับการรักษาในฐานะผู้ป่วยในสองครั้งหรือมากกว่านั้น ด้วยสาเหตุโรคไข้เลือดออก จะมีเงื่อนไข
    ดังต่อไปนี้
    1. หากเข้ารับการรักษาในครั้งที่สองซึ่งห่างจากครั้งแรกไม่เกิน 90 วัน โดยนับจากวันที่ออกจากโรงพยาบาลครั้งสุดท้าย ให้ใช้วงเงินผลประโยชน์ที่เหลืออยู่จากการเข้ารับการรักษาในครั้งแรก
    2. หากเข้ารับการรักษาในครั้งที่สองซึ่งห่างจากครั้งแรกเกินกว่า 90 วัน โดยนับจากวันที่ออกจากโรงพยาบาลครั้งสุดท้าย ให้นับเป็นวงเงินผลประโยชน์ใหม่

ประกันไข้เลือดออก ทิพยประกันภัย ราคาเริ่มต้น 160 บาท .jpg

สนใจสมัครประกันไข้เลือดออก 

regis-but
สนใจสมัคร

เรามาคุ้มครเองคนในครอบครัว พร้อมทั้งเพิ่มความอุ่นใจให้กันทั้งครอบครัวกันดีกว่าครับ เพ่มความมั่นใจไปกับ ประกันภัยไข้เลือดออก ซึ่ง เลือกสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านมาสิ เพียง คลิกที่นี่ หรือต้องการข้อมูลประกันสุขภาพแบบอื่น ๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย และนอกจากนี้ ยังสามารถสอบถามเรื่องประกันภัยต่างๆเพิมเติมได้อีก ไม่ว่าจะ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยสุขภาพ ปรกันอุบัติเหตุ หรือประกันภัยเด็ก ประกันภัยสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ หรือประกันภัยผู้สูงอายุ ก็สามารถสอบถามได้เลย

banner-personal-loan