ใช้บัตรกดเงินสด ให้มีประโยชน์มากที่สุด

ใช้บัตรกดเงินสด ให้มีประโยชน์มากที่สุด
ใช้บัตรกดเงินสด ให้มีประโยชน์มากที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงสินเชื่อที่จะให้เงินก้อน หรือ ให้เงินกู้กับเราได้อย่างรวดเร็ว คงหนีไม่พ้น สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มาในรูปแบบ บัตรกดเงินสดครับ เพราะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่รองรับคนหลายระดับ ไม่ว่าจะเงินเดือนขั้นต่ำ 5,000 บาท เป็นต้นไป หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ไปจนถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ตามลำดับครับ ซึ่ง ถ้าพูดถึง สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีทั้งบัตรกดเงินสด และ สินเชื่อที่โอนเงินก้อนเข้าบัญชี สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับการใช้งาน คงหนีไม่พ้น บัตรกดเงินสดครับ

ใช้บัตรกดเงินสด ให้มีประโยชน์มากที่สุด

เพราะบัตรกดเงินสด ออกแบบมาให้สะดวกใช้

สำหรับสินเชื่อที่มาในรูปแบบบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อกดเงินสด ที่เรารู้จักกันนั้น ได้ถูกออกแบบมา ให้มีบัตรรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายบัตรเครดิต หรือบัตรเอทีเอ็ม ที่จะให้เราสะดวกกับการกดเงินสดออกมาใช้ที่ตู้ ATM ทุกสาขา ทั่วประเทศ ซึ่ง จะถูกคิดดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมตามจำนวนเงินที่กดออกมา ด้วยสาเหตุที่สะดวกและง่ายต่อการใข้งาน ทำให้ เราต้องระมัดระวังในการใช้ครับมิฉะนั้น เราอาจก่อหนี้ เพิ่มขึ้นโดนที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ และ เพื่อให้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด  เรามาดูกัน

  • กดเงินสด เท่าที่เราจำเป็นต้องใช้ อย่าลืมครับ ว่าเราจะเสียดอกเบี้ยจากการกดเงินสดที่มากถึง 25-28% หรือทุกครั้งที่กดเงินออกมา 1,000 บาทเราจะเสียดอกเบี้ยตกต่อวันที่ 76 สตางค์
  • รีบใช้คืนให้เร็วที่สุด เมื่อมีเงินก้อน อย่าลืมครับ ว่าบัตรกดเงินสด ก็คือเงินกู้ที่คิดดอกเบี้ยรายวัน เราไม่จำเป็นต้องรอใบแจ้งหนี้เหมือนบัตรเครดิต เพราะจะมีหนี้ที่เพิ่มดอกเบี้ยในทุกวันครับ

อย่าลืมครับว่า บัตรกดเงินสดแม้จะให้เราสะดวกใช้ ในเวลาฉุกเฉินแล้ว แต่มันคือการกู้เงินออกมาล่งหน้า ฉะนั้น เราต้องรีบใช้คืนครับมิฉะนั้นอาจจะเสียดอกเบี้ยมากมายก็ได้ แต่ไม่ต้องกังวลครับ เพราะบัตรกดเงินสดโดยส่วนใหญ่จะเป็นการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ฉะนั้นแล้ว วิธีที่ดีที่สุด คือการเร่งโปะให้หนี้ลดลงครับ และหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับตัวเราเองสามารถคลิกได้ ที่นี่ 

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน