โค้งสุดท้าย ปิดหนี้ก่อนสิ้นปี 2563

โค้งสุดท้าย ปิดหนี้ก่อนสิ้นปี 2563
โค้งสุดท้าย ปิดหนี้ก่อนสิ้นปี 2563
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใกล้จะสิ้นปี 2563 กันในอีกไม่กี่วันนี้แล้วแน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากเป็นหนี้ข้ามปีแน่นอน เพราะในระหว่างปี เราได้ก่อหนี้สะสมกันหลายก้อน สะสมหนี้กันหลายกองแน่นอนว่าจะดีกว่านี้หากเราเคลียร์หนี้สะสม ให้หมดภายในปี 2563 หรือก็คือภายในอีกไม่กี่วันนี้นั่นเอง แต่ถ้าหนี้เรามีอยู่หลายกอง มีหนี้บัตรเครดิตอยู่หลายใบ เราจะจัดการกับหนี้ทั้งหมดและ ปิดหนี้ก่อนสิ้นปี ได้ยังไงนะ

 ปิดหนี้ก่อนสิ้นปี

โค้งสุดท้าย ปิดหนี้ก่อนสิ้นปี 2563

ปิดหนี้ด้วยการรวมหนี้

การรวมหนี้ ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลอาจเป็นวิธีที่ไม่ค่อยมีคนนึงถึงเท่าไรนัก ซึ่งการรวมหนี้นั้นหมายถึง การนำหนี้ทั้งหมดที่เรามีจากหลายๆที่ ไม่ว่าจะเป้ฯหนี้ที่อยู่ในระบบหรือหนี้จากบัตรเครดิต มารวมกับหนี้นอกระบบที่เราสร้างขึ้นไว้มารวมให้เป้นหนี้กองเดียวกัน ด้วยการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลที่อยู่ในระบบ วิธีนี้จะเป็นการปิดหนี้ดอกเบี้ยที่แพงทั้งหมด แล้วมาเลือกผ่อนเป็นรายงวดคืนให้กับธนาคารด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ถูกลงนั่นเองครับ ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีที่จะช่วยให้คุณปิดหนี้ได้รวดเร็วมากครับ

ทำไมต้องขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากอนุมัติผ่านเราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก มาใช้สำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน  ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราขออนุมัตินั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งหากได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดี

และหากมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลไว้ ซึ่งแน่นอนว่ามีหลากลหายตัว เราขอแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ ดังนี้

สินเชื่อบุคคล TMB Cash 2 go

หากคุณต้องการชำระดอกเบี้ยที่น้อยกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่น สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก นั้นจะเป็นสินเชื่อที่จะให้ส่วนลด พิเศษ! เฉพาะพนักงานบริษัทเอกชน/ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ ซึ่งลดดอกเบี้ย 9% ต่อปี สำหรับ 3 เดือนแรก และพิเศษยิ่งกว่า! หลังจากนั้นลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปีจากดอกเบี้ยปกติ ได้ทุกเดือน แค่ใช้บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ฟรี อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน (ไม่นับการสอบถามยอดเงินคงเหลือ) และสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก

สมัครสินเชื่อบุคคล TMB CASH2GO

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคล CASH2GO

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีฐานเงินเดือน 20,000 บาทขึ้นไป 
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เอกสารในการสมัครสินเชื่อบุคคล CASH2GO

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน 1 เดือน (ย้อนหลังได้ไม่เกิน1เดือน) กรณีไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ออกหนังสือรับรอง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 1 เดือน (ที่เห็นยอดเงินเดือนเข้าบัญชี)
  • กรณีที่มีรายได้อื่นๆ ให้แนบ ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือนต่อเนื่อง และสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกที่ระบุชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้สมัครเพื่อโอนเงินกู้เข้าบัญชี

สนใจสมัครสินเชื่อบุคคล TMB CASH 2 GO

regis-but
สนใจสมัคร

สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

สำหรับคนที่กำลังมองหาสินเชื่อบุคคลอยู่นั้น สินเชื่อเจมันนี่ เป็นหนึ่งในสินเชื่อบุคคลที่เริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทซึ่งวงเงินกู้ที่จะได้รับนั้นสูงถึง 5 เท่าครับ แถมยังมีระยะเวลาชำระยาวถึง 60 เดือน โดยการผ่อนนั้นจะคิดเป็นงวด งวดละเท่าๆกัน เรียกว่า เป็นการวางแผนทางการเงินอีกทางครับ และสำหรับสินเชื่อเจมันนี่จะเป็นเงินก้อนใหญ่ โอนเข้ามาในบัญชีเราเลย และเราจะถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

เอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อเจมันนี่

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนของเดือนล่าสุด(ถ่ายเอกสารที่ชัดเจนได้)
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน (สำหรับบัญชีที่มีเงินเดือนเข้า)
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร หน้าแรก

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

 

หากใครต้องการขอสินเชื่อส่วนบุคคลก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ 

banner-blog-masii PL