รวมหลายหนี้ ให้เหลือหนี้ก้อนเดียวดีกว่าหรือเปล่า

รวมหลายหนี้ ให้เหลือหนี้ก้อนเดียวดีกว่าหรือเปล่า
รวมหลายหนี้ ให้เหลือหนี้ก้อนเดียวดีกว่าหรือเปล่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีหนี้เยอะ มีหลายหนี้ ใช้บัตรเครดิตหลายใบ มีหนี้หลายกอง แถมยังไปกู้นอกระบบอีกด้วย หนี้เยอะแบบนี้เราจะจัดการยังไงให้อยู่หมัดนะ เพราะแต่ละหนี้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิตต่างก็มียอดขั้นต่ำ นี่คิดจนปวดหัวไปหมดแล้ว แต่ อย่าเพิ่งท้อครับ เพราะหากเรารวมหนี้ที่มีอยู่มากมาย หลายกองนั้น ให้เหลือเพียงแค่กองเดียวล่ะ ชีวิตเราจะง่าย ไม่ต้องเครียดทุกสิ้นเดือนหรือเปล่านะ คำตอบคือสามารถเป็นไปได้ครับเพราะ การรวมหนี้ หลายๆหนี้ให้เหลือเพียงแค่กองเดียว ไม่ใช่เรื่องยากเลย รวมหลายหนี้ ให้เหลือหนี้ก้อนเดียวดีกว่า

รวมหลายหนี้ ให้เหลือหนี้ก้อนเดียวดีกว่าหรือเปล่า

 

จัดสรรจำนวนหนี้

หนี้เรามีทั้งหมดกี่กองครับ?? ตั้งคำถามกับตัวเองกันเลย ถ้ายังนึกไม่ออก เราไปลิสต์กันดีกว่า จากนี้ให้หยิบกระเป๋าสตางค์ตัวเองออกมา และเอาบัตรเครดิตมาวางกองกัน มีทั้งหมดกี่ใบครับ ที่ถามแบบนี้เพราะว่า ในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียค่างวดรายเดือน ด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิต บวกกับจำนวนดอกเบี้ย ใบละ 2 เด้ง ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอด ทีเดียวเลยนะ ซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณ นี่เพิ่งเสร็จจากการรวมหนี้บัตรเครดิตเท่านั้นนะครับ ทีนี้หากใครกู้สินเชื่อนอกระบบ ลองคำนวณดูครับว่าเรามีกี่เจ้า และต้องเสียดอกเบี้ยเท่าไรกัน ทั้งหมดนี้เราสามารถรวมหนี้ ให้เหลือหนี้เพียงก้อนเดียว จากสินเชื่อส่วนบุคคลได้นะครับ

ขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการรวมหนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หากอนุมัติผ่าน เราจะได้วงเงินที่เป็นก้อนใหญ่มาก มาใช้สำหรับการใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือการรวมหนี้ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เราขออนุมัตินั้น เราจะมีโอกาสได้วงเงินที่สูงสุด 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งหากได้เงินมาเราสามารถนำเงินในส่วนนี้ไปปิดหนี้ก้อนอื่นที่โดนดอกเบี้ยเยอะกว่า เพราะในการชำระสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราใช้ไปในแต่ละเดือนเราจะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้ ซึ่งจะเป็นการลดจำนวนหนี้ที่เรามีได้อย่างดีเลยครับ แต่สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบุคคล และบัตรกดเงินสดนั้นก็มีมากมาย หลายประเภททีเดียว ทีนี้หากอยากจะทำาะกับบัตรกดเงินสดแบบไหน โดยพิจารณาจากฐานเงินเดือนขั้นต่ำของเรานั่นเองครับ เพราะแม้จะเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000  หรือสนใจจะทำก็ต้องคอยดูว่าเงินเดือนของตัวเองนั้น เหมาะกับสินเชื่อบุคคล หรือสินเชื่อส่วนบุคคล หรือแม้แต่ เหมบาทก็มีให้เลือกทำเช่นกัน

รวมหลายหนี้

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ