ซื้อ 1 ได้ 2 ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย

ซื้อ 1 ได้ 2 ความคุ้มครอง กับ ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย
ซื้อ 1 ได้ 2 ความคุ้มครอง กับ ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ในการเพิ่มความคุ้มครองให้ตัวเองและคนรอบข้าง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ซึ่งประเทศไทยเองก็ยังคงพบยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาเพิ่มขึ้น เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่า ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย จะแตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ยังไง ตาม Masii ไปดูรายละเอียดกันเลย 

ซื้อ 1 ได้ 2 ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย

จุดเด่นประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย

ราคาเบี้ยประกัน 500 ต่อปี โดยให้ความคุ้มครองเมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อ COVID-19 สูงสุด 50,000 บาท และเสียชีวิตเนื่องจาก COVID-19 สูงถึง 500,000 บาท นอกจากนี้ในกรณีต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา จะได้รับค่าชดเชยรายได้วันละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50 วัน 

ซื้อ 1 ได้ 2 ประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย

cfc-insert-banner-900x200

เงื่อนไขของการทำประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย

  • จำกัดอายุผู้เอาประกันไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์
  • ผู้เอาประกันภัยต้องมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ไม่ติดเชื้อหรือถูกสงสัยว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนามาก่อนทำประกันกัย
  • ผู้เอาประกันภัยสามารถทำประกันภัยได้สูงสุดไม่เกินคนละ 2 กรมธรรม์
  • การคุ้มครองจะมีผลบังคับก็ต่อเมื่อผ่านการพิจารณารับประกันภัยแล้วเท่านั้น
  • ผู้เอาประกันที่เดินทางกลับมาจาก 9 ประเทศกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ ประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน อิตาลี และอิหร่าน ตามประกาศของกระทรวงสาธารณะสุข สามารถซื้อประกันได้หลังจาก 14 วัน นับจากวันที่ลงตราผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย
  • ระยะเวลารอคอย (Waiting Period) 14 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยมีผลบังคับเป็นครั้งแรกตามที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

สุดคุ้มค่าเมื่อซื้อประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย และหากใครที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว แนะนำซื้อออนไลน์ผ่านมาสิ ได้เลย ซึ่งมีให้เลือก 2  ช่องทาง คือ เว็บไซต์ Masii และ LINE @hellomasii หรือจะเข้าไปดาวน์โหลดเอกสารสมัครประกันไวรัสโคโรนา ของบริษัทที่ต้องการ แล้วกรอกข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน พร้อมชำระเงินให้เรียบร้อย หลังจากนั้นส่งเอกสารและหลักฐานมาที่ LINE @hellomasii ได้เลย

ทำประกันไวรัสโคโรนา ของเอเชียประกันภัย กับมาสิ ไม่ยุ่งยาก หากมีข้อสงสัย สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @hellomasii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้footer-banner-cta-covid