คุ้มครองหมาแมวทุกการเจ็บป่วย ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง สมัครง่ายๆ ผ่าน masii

คุ้มครองหมาแมวทุกการเจ็บป่วย ด้วยประกันสัตว์เลี้ยง สมัครง่ายๆ ผ่าน masii
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่เลี้ยงน้องหมา น้องแมว แน่นอนว่าเรื่องของสุขภาพ เป็นสิ่งที่เจ้าของต้องดูแลและใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ เพราะสัตว์เลี้ยงของเราอาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาได้ ซึ่งหากใครที่ได้ทำ ประกันสัตว์เลี้ยง ก็หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้เลย วันนี้ masii เลยได้นำข้อดี ของ ประกันสัตว์เลี้ยง มาฝาก ไปดูกันสิว่า นอกจากจะคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลแล้ว ยังให้ความคุ้มครองอะไรอีกบ้างแก่น้องหมา น้องแมวของเรา

คุ้มครองหมาแมวทุกการเจ็บป่วย ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง สมัครง่ายๆ ผ่าน masii

คุ้มครองหมาแมวทุกการเจ็บป่วย ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง สมัครง่ายๆ ผ่าน masii

ประกันสัตว์เลี้ยง คือ การทำประกันสุขภาพ หรือ ประกันอุบัติเหตุให้แก่สัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา ได้แก่ น้องหมา น้องแมว ซึ่งหากน้องๆ เจ็บป่วย หรือ ได้รับอุบัติเหตุ ก็ยังได้รับการชดเชยเป็นเงินค่ารักษาพยาบาล และ เงินชดเชยอื่นๆ นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองอื่นๆ อีก ดังนี้

ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองอะไรบ้าง

1.  ค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วย

หากน้องหมา น้องแมวเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็น ไข้หวัด ไข้หัดสุนัข ไข้หัดแมว โรคพิษสุนัขบ้า โรคลำไส้อักเสบ หรือ โรคไต ก็ได้รับความคุ้มครอง โดยจะได้รับเป็นค่ารักษาพยาบาลตาม หรือ เงินชดเชย กรณีที่สัตว์เลี้ยงเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ การทำประกันสำหรับสัตว์เลี้ยงจะมีระยะรอคอย 60 วัน หากน้องหมา น้องแมวเจ็บป่วย หรือเป็นโรคก่อนทำประกันครบ 60 วัน ก็จะไม่ได้รับการคุ้มครอง

2ค่ารักษาพยาบาลเมื่อได้รับอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ยังได้รับความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ถูกรถชน ถูกสุนัขตัวอื่นกัด หรือ ถูกคนทำร้าย

3คุ้มครองกรณีเสียชีวิต

หากน้องหมา น้องแมว เสียชีวิตจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ทางเจ้าของจะได้รับเงินชดเชย รวมถึงเงินค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพของสัตว์เลี้ยง โดยสามารถนำใบเสร็จค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพของน้องหมา น้องแมว มาเบิกกับทางบริษัทประกัน ภายใน 7 วันหลังจากสัตว์เลี้ยงเสียชีวิต

คุ้มครองหมาแมวทุกการเจ็บป่วย ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง สมัครง่ายๆ ผ่าน masii

4คุ้มครองบุคคลภายนอก

ไม่เพียงเท่านั้น บุคคลภายนอก ก็ยังได้รับความคุ้มครอง ซึ่งรวมถึง ชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก เช่นในกรณีที่น้องหมา น้องแมว ไปทำลายข้าวของของคนอื่นจนเสียหาย หรือ ไปกัด ข่วน ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่หากเกิดเหตุกับเจ้าของเอง จะไม่ได้รับความคุ้มครองในกรณีนี้

5. ติดตามกรณีสัตว์เลี้ยงสูญหาย

ในกรณีที่น้องหมา น้องแมว หายออกจากบ้าน จนต้องติดป้ายประกาศตามหา หรือ ลงโฆษณาประกาศหาในช่องทางต่างๆ ทางประกันก็ให้ความคุ้มครองในส่วนของค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ในการติดป้ายประกาศ หรือการทำโฆษณา

ความคุ้มครองอื่นๆ 

นอกจากนี้ประกันสัตว์เลี้ยงบางกรมธรรม์ ยังให้ความคุ้มครองอื่นๆ ต่อสัตว์เลี้ยง ดังนี้

  • ค่าฉีดวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง
  • ค่าฝากเลี้ยงกรณีเจ้าของเดินทางไปต่างประเทศ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ประกันสัตว์เลี้ยง นั้นไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลน้องหมา น้องแมว ยามเจ็บป่วย หรือ ได้รับอุบัติเหตุแล้ว ยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี หากใครที่สนใจอยากทำ ประกันสัตว์เลี้ยง สามารถสมัครผ่าน masii ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่

สนใจสมัครประกันสัตว์เลี้ยง

regis-but
สนใจสมัคร

หรือโทร.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมงาน masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii หรือสำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันอื่นๆ อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันโดรน และประกันอื่นๆ ก็สามารถติดต่อทีมงานมาสิได้ตามช่องทางดังกล่าวได้เลยค่ะ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า