ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง
ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“อุบัติเหตุ” เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในบ้าน ที่ทำงาน หรือแม้แต่บนท้องถนน จะดีกว่าไหมหากเรามี ประกันอุบัติเหตุ ที่ช่วยให้ความคุ้มครองในยามเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา ว่าแล้วตาม masii ไปดูกันสิว่า ประกันอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง และจำเป็นที่เราควรทำประกันอุบัติเหตุไหม

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

การทำประกันอุบัติเหตุ ก็เหมือนกับการที่เราซื้อประกันภัยรถยนต์เพื่อความอุ่นใจ ต่างที่ ประกันรถยนต์ คุ้มครองรถ แต่ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสียหายต่อตัวเราอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น การบาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ รวมไปถึงกรณีร้ายแรงอย่าง เสียชีวิต ซึ่งความคุ้มครองหลักๆ ของประกันอุบัติเหตุมีดังต่อไปนี้

ความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุ

ความคุ้มครองของประกันอุบัติเหตุ โดยส่วนใหญ่จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยกรณีสูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ หรือ เสียชีวิต แต่บางกรมธรรม์ บางบริษัทประกัน ก็จะมีความคุ้มครองอื่นๆ เพิ่มเติมมาให้ เช่น ค่าชดเชยรายวัน ค่าทำขวัญ หรือคุ้มครองกรณีถูกฆาตกรรมอีกด้วย

  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ
  • ค่าชดเชยกรณีพิการ สูญเสียอวัยวะ ทุพพลภาพ และเสียชีวิต
  • ชดเชยค่าปลงศพ กรณีเสียชีวิต
  • ชดเชยค่าทำขวัญจากการประสบอุบัติเหตุ
  • ชดเชยรายได้ กรณีต้องหยุดงานรักษาตัวในโรงพยาบาล
  • คุ้มครองกรณีถูกทำร้ายร่างกาย หรือถูกฆาตกรรม

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

ทำไมถึงควรทำประกันอุบัติเหตุ

1. ช่วยรองรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในชีวิต

เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ดังนั้นการทำประกันอุบัติเหตุ จึงเป็นการสร้างความอุ่นใจ และช่วยรองรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ ทำให้เรามั่นใจว่าหากเกิดเหตุใดๆ ก็จะมีค่ารักษาพยาบาล และมีเงินชดเชยให้เรา ไม่ต้องไป กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก เพื่อหาเงินก้อนมาให้ยุ่งยาก แต่หากใครที่ประกอบอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง บางที่อาจไม่รับทำประกันภัย หรืออาจมีค่าเบี้ยแพงขึ้นกว่าเดิม

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

2. เบี้ยประกันราคาไม่แพง

ต้องบอกเลยว่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุนั้นไม่แพงอย่างที่คิด เพียงแค่หลักร้อย หรือหลักพันต้นๆ ก็สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุแล้ว แลกกับวงเงินความคุ้มครองที่มากถึงหลักหมื่นถึงหลักแสน ทั้งยังสามารถเลือกโรงพยาบาลเองได้อีกด้วย อีกทั้ง ยังมีเบี้ยประกันที่คงที่ ไม่ได้ปรับขึ้นทุกปีตามอายุ หรือตามเพศ

3. ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

หากเกิดอุบัติเหตุแล้วต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อนล่วงหน้า แม้จะเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลก็ไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงยื่นบัตรประกันอุบัติเหตุ ก็ได้รับคุ้มครองอย่างครอบคลุม

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

4. สะดวกรวดเร็ว

เราสามารถเข้ารับการรักษาได้จากโรงพยาบาลใกล้บ้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลรัฐบาล หรือ โรงพยาบาลเอกชน ช่วยอำนวยความสะดวกในการรักษาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

5. ช่วยลดหย่อนภาษี

รู้ไหมว่า การทำประกันอุบัติเหตุ ก็สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ โดยจะต้องเป็นประกันอุบัติเหตุเฉพาะ ที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล การทุพพลภาพ การสูญเสียอวัยวะ และการแตกหักของกระดูก

ประกันอุบัติเหตุ ควรทำไหม คุ้มครองอะไรบ้าง

 

ต้องบอกเลยว่า ประกันอุบัติเหตุ มีไว้ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ เหมือนกับการซื้อประกันภัยรถยนต์จริงๆ เพราะเราก็ไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายกับเราเมื่อไร ซึ่งหากใครสนใจต้องการทำประกันอุบัติเหตุ สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

และหากใครที่ต้องการทำประกันภัยอื่นๆ เช่น ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 หรือต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง สามารถติดต่อกับมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากมาสิได้เลยค่ะ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า