เปรียบเทียบบัตรเครดิต แบบไหน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ

เปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบไหน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ
เปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบไหน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า พฤติกรรมการใช้เงินของคนในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากเดิมเป็นอย่างมาก หลายคนไม่นิยมพกเงินสดติดตัว แต่ใช้เป็นการโอนผ่านบัญชี ใช้แอปพลิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้ง หรือเลือกใช้บัตรเครดิต ในการรูดซื้อสินค้าต่างๆ แทนการพกเงินเป็นจำนวนมากๆ แต่บัตรเครดิตก็มีให้เลือกหลากหลายประเภท  แล้วเราจะเลือกบัตรเครดิต หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตแบบไหน ถึงจะเหมาะกับตัวเรามากที่สุด ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต แบบไหน ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ

การจะเลือกบัตรเครดิตสักใบนั้น ก่อนอื่นก็ควรดูคุณสมบัติของตัวเราก่อนว่าสามารถสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารได้ไหม อย่างเช่น ฐานเงินเดือน อายุงาน ตรงกับเงื่อนไขเขาหรือเปล่า เป็นต้น เมื่อคุณสมบัติเบื้องต้นผ่าน คราวนี้ก็มาดูรูปแบบการใช้งานบัตรเครดิตของเราสิว่า ว่าเน้นการใช้งานแบบไหน จะได้เปรียบเทียบบัตรเครดิตให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราบ้าง ไปดูกันเลย

บัตรเครดิตสำหรับสายกิน สายปาร์ตี้

สำหรับใครที่เป็นนักชิมตัวยง หรือชื่นชอบการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ แน่นอนว่าต้องเลือกบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงการสะสมคะแนนต่างๆ หรือโปรโมชั่นเฉพาะเมนู และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่รู้ตัวว่าจะใช้บัตรเครดิตส่วนใหญ่ไปกับร้านอาหารละก็ อย่าลืมดูว่ามีโปรโมชั่นกับร้านอาหารใดบ้างด้วยนะ รับรองว่าคุ้มค่าและช่วยประหยัดค่าอาหารไปอีกได้เยอะเลยล่ะ

บัตรเครดิตสำหรับสายช้อป ช้อปปิ้งออนไลน์

ส่วนใครที่ชอบช้อปปิ้งตามห้างสรรรพสินค้า รวมไปถึงช้อปปิ้งออนไลน์ละก็ ควรเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด อย่างเช่น บัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เหมาะกับสายช้อป เช่น บัตรเครดิตที่ร่วมกับร้านค้า หรือแอปพลิเคชั่นช้อปปิ้ง ไม่เพียงแต่ได้รับสิทธิพิเศษที่ได้จากธนาคารแล้ว ยังได้สิทธิพิเศษมากกว่าคนอื่นๆ เช่น โค้ดส่วนลด คะแนนสะสม 2 เท่า ไปจนถึงของสมนาคุณ หรือเลือกบัตรเครดิตประเภทแคชแบ็ก ที่จะได้รับเงินคืนทุกรอบบัญชีจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือหากใครที่ชอบสะสมคะแนนไว้แลกของต่างๆ ก็อาจเลือกบัตรเครดิตที่ให้คะแนนพิเศษเพิ่ม 2-3 เท่าจากการใช้จ่ายปกติ

บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยว

สำหรับใครที่ชอบท่องเที่ยวเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แนะนำว่าควรเลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษต่างๆ ในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ส่วนลดค่าที่พัก บัตรเครดิตประเภทสะสมไมล์ เมื่อเดินทางด้วยเครื่องบิน รวมไปถึงบัตรเครดิตประเภทสะสมแต้ม เมื่อรูดซื้อของและบริการตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็จะยิ่งทำให้การเดินทางมีความคุ้มค่าและช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย

บัตรเครดิตสำหรับนักกิจกรรมตัวยง

หรือหากใครที่ชอบทำกิจกรรมต่างๆ ในเวลาว่าง ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ออกกำลัง เล่นฟิตเนส หรือ ทำสปาเพื่อผ่อนคลาย จะเลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์เฉพาะร้านค้า หรือเลือกบัตรเครดิตประเภทสะสมคะแนนก็คุ้ม ยิ่งใช้บัตรเครดิตก็ยิ่งได้คะแนน แถมนำคะแนนที่สะสมไปแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น คูปองใช้แทนเงินสด เครดิตเงินคืน ส่วนลด หรือดีลพิเศษต่างๆ

บัตรเครดิตสำหรับ สายเติมน้ำมัน

สำหรับใครที่ต้องขับรถเป็นประจำเกือบทุกวัน แนะนำให้เลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่มีโปรโมชั่นสำหรับการเติมน้ำมันโดยเฉพาะ เช่น บัตรเครดิตประเภทแคชแบ็ก (เครดิตเงินคืน) หรือ บัตรเครดิตประเภทสะสมคะแนน โดยเฉพาะบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืน เพราะยิ่งเติมน้ำมันบ่อยๆ ก็ยิ่งได้รับเงินคืน ช่วยให้ประหยัดค่าน้ำมันในแต่ละเดือนได้เยอะเลยล่ะค่ะ

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิต แต่ละประเภท ก็ให้สิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันไป อย่างไรแล้วก็ควรเลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเองมากที่สุด ก็จะยิ่งช่วยให้เราใช้บัตรเครดิตได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะเลือกสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือสมัครบัตรเครดิตกับสถาบันการเงินใดๆ ก็ควรเปรียบเทียบบัตรเครดิต ให้แน่ใจเสียก่อน โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุดผ่านทางเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บัตรเครดิต เปรียบเทียบบัตรเครดิต รวมถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล การกู้เงินกับธนาคาร อย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทร.มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า