ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท

ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท
ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ masii ขอเอาใจคนรักน้องหมาน้องแมว และสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ ด้วย ประกันสัตว์เลี้ยง สุดคุ้ม! เบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 500 บาท คุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายการจัดพิธีศพให้แก่น้อง รวมถึงชดเชยความเสียหายต่อบุคคลภายนอกอันเนื่องมาจากสัตว์เลี้ยงของเราอีกด้วย ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ไม่ต้องไป กู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ให้ยุ่งยาก อ๊ะๆ ชักเริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ว่าแล้วไปติดตามรายละเอียดกันเลยค่ะ ว่ามี ประกันสัตว์เลี้ยง จากที่ใดบ้าง

ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท

ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท

เพราะสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน เปรียบเสมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว เราจึงต้องดูแลและเอาใจใส่เขาให้มากๆ อย่างการ ทำประกันสัตว์เลี้ยง ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่แพ้กับการซื้อประกันภัยรถยนต์เลยล่ะค่ะ ต่างกันก็ตรงที่ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ก็คุ้มครองตัวรถ ส่วนประกันสัตว์เลี้ยง ก็คุ้มครองสัตว์เลี้ยงนั่นเอง ซึ่งความคุ้มครองของประกันสัตว์เลี้ยงหลักๆ มีดังต่อไปนี้ (แตกต่างกันไปตามแต่ละบริษัท)

ความคุ้มครองของ ประกันสัตว์เลี้ยง

  • คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยง กรณีเจ็บป่วย หรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • คุ้มครองกรณีสัตว์เลี้ยงเสียชีวิต จากการเจ็บป่วย หรือจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
  • ค่ารักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยงที่สืบเนื่องมาจากพยาธิ เห็บ หมัด ไร โรคเรื้อน หรือโรคผิวหนังทุกชนิด
  • คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรือ ทรัพย์สินของบุคคลภายนอก อันเนื่องมากจากสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพของสัตว์เลี้ยง
  • ค่าใช้จ่ายในการโฆษณา การประกาศเพื่อติดตามสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย
  • ค่าวัคซีนป้องกันโรคในสัตว์เลี้ยง

ซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท

แผนประกันสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจ

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า ประกันสัตว์เลี้ยง คุ้มครองอะไรบ้าง คราวนี้เรามาดูแผนประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii นำมาฝากกันดีกว่า เบี้ยประกันสบายกระเป๋าสุดๆ เพียง 500 บาทต่อปี จาก ทิพยประกันภัย และเมืองไทยประกันภัย โดยมีรายละเอียดดังนี้

ประกันสัตว์เลี้ยง “ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง” (TIP Pet Lover)

หากใครที่ต้องการซื้อประกันสัตว์เลี้ยงในราคาสบายกระเป๋า ทิพยฯ ช่วยคุณได้ กับ แผนประกัน “ทิพยคนรักสัตว์เลี้ยง (TIP Pet Lover)” มีให้เลือกทั้งหมด 5 แผน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อปี รับสัตว์เลี้ยงที่มีอายุตั้งแต่ 3 เดือน-7 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องฝังไมโครชิพ โดยมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้

ทำประกันสัตว์เลี้ยง ให้น้องหมากันเถอะซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท
ประกันสัตว์เลี้ยง “เมืองไทย Cats & Dogs Plus”

หรือหากใครที่ต้องการความคุ้มครองมากขึ้น เมืองไทยฯ เขาก็จัดให้ กับ “เมืองไทย Cats & Dogs Plus” รับสัตว์เลี้ยงตั้งแต่ อายุ 3 เดือน-7 ปี ทั้งแบบฝังไมโครชิปและไม่ได้ฝังโครชิป โดยมีรายละเอียดดังนี้ประกันสัตว์เลี้ยง ดียังไง คุ้มครองอะไรบ้างซื้อประกันสัตว์เลี้ยง กับ masii เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้น 500 บาท

และนี่ก็คือ ประกันสัตว์เลี้ยง ที่ masii นำมาฝากกัน มีหลายแผน หลายความคุ้มครอง และมีเบี้ยประกันที่แตกต่างกันไป หากใครสนใจแผนประกันสัตว์เลี้ยงแบบไหน สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทีมงานได้ที่ @hellomasii (มี @ ด้วยนะ)

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ดูแลใส่ใจน้องหมาน้องแมวที่รักกันไปแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ หากใครที่ต้องการซื้อประกันภัยอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 หรือต้องการซื้อประกันรถยนต์ ประกันภัยโดรน ก็สามารถติดต่อมาได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่อติตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ