ประกันสุขภาพเด็ก คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุ เบี้ยประกันสุดคุ้ม

ประกันสุขภาพเด็ก คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุ เบี้ยประกันสุดคุ้ม
ประกันสุขภาพเด็ก คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุ เบี้ยประกันสุดคุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะลูกเปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของพ่อแม่ หากวันใดที่ลูกรักต้องเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาล ก็คงเป็นเรื่องทุกข์ใจคุณพ่อคุณแม่ไม่น้อย ไหนจะเป็นห่วงลูกเรื่องการเจ็บป่วย ไหนจะกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ต้องไปหาที่กู้เงิน หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาใช้จ่ายอีก จะดีกว่าไหมถ้าคุณพ่อคุณแม่ได้ซื้อประกันสุขภาพเด็กไว้แต่เนิ่นๆ หากลูกเจ็บป่วย หรือเป็นโรคร้ายแรง หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ก็ยังได้รับความคุ้มครองเป็นค่ารักษาพยาบาลและเงินชดเชยต่างๆ นั่นเอง

ประกันสุขภาพเด็ก คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุ เบี้ยประกันสุดคุ้ม

การซื้อประกันสุขภาพเด็ก ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดี เป็นเหมือนการซื้อความคุ้มครองต่อความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต เช่นเดียวกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ให้คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ แต่สำหรับเด็กๆ ที่มีภูมิต้านทานต่ำ ทำให้มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย ยิ่งเชื้อโรคสมัยนี้มีจำนวนมาก ยิ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆ ได้ง่าย ซึ่งการทำประกันสุขภาพเด็ก มีข้อดีต่างๆ ดังนี้

1. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 

การซื้อประกันสุขภาพเด็ก ถือเป็นหลักประกันทางสุขภาพให้กับลูกน้อยในกรณีที่เกิดการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป เพราะประกันสุขภาพเด็กหลายๆ บริษัทประกัน จะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก นอกจากนี้บางแผนประกันยังคุ้มครองเงินชดเชยรายวันกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกด้วย

ประกันสุขภาพเด็ก คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุ เบี้ยประกันสุดคุ้ม

2. คุ้มครองกลุ่มโรคเสี่ยงในเด็ก 

ปัจจุบันนี้มีโรคภัยใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ ยิ่งเด็กๆ ที่มีร่างกายไม่แข็งแรง ก็ยิ่งเสี่ยงต่อการป่วยเป็นโรคร้ายแรงได้ง่ายๆ โดยประกันสุขภาพเด็กบางแผนประกันจะคุ้มครองกลุ่มโรคเสี่ยงในเด็ก เช่น ไข้หวัดใหญ่, ไข้เลือดออก, ตาแดง, มือเท้าปาก เป็นต้น 

3. คุ้มครองประกันอุบัติเหตุ 

เพราะวัยเด็กเป็นวัยที่ซุกซน และมักเล่นปีนป่าย หรือไม่ระมัดระวัง และอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ซึ่งการทำประกันสุขภาพเด็ก บางแผนประกันจะมีความคุ้มครองในส่วนของประกันอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม หัวแตก กระดูกหัก หรือได้รับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้รับความคุ้มครอง

 สนใจประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

เพราะภูมิคุ้มกันของเด็กยังไม่แข็งแรงเท่ากับผู้ใหญ่ จึงอาจทำให้เกิดการเจ็บป่วยหรือเป็นโรคภัยต่างๆ ได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นวัยที่ซุกซน จึงอาจเกิดอุบัติเหตุได้เสมอ เพื่อความอุ่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ทั้งยังเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย สามารถซื้อประกันสุขภาพเด็ก กับ masii ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @hellomasii และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับ ประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพเด็ก ประกันโควิด-19 ประกันเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ หรือซื้อประกันภัยรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำ

__________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า