masii รีวิว I ประกันสุขภาพ เปรียบเทียบ ที่ไหนดี เคลมง่าย 2566

ประกันสุขภาพ
masii รีวิว I ประกันสุขภาพ เปรียบเทียบ ที่ไหนดี เคลมง่าย 2566
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มีคำกล่าวโบราณว่า ‘ ความแน่นอนในชีวิตก็คือ ความไม่แน่นอน ’ เราไม่มีทางล่วงรู้ว่าเมื่อหลับตาลงในคืนนี้ วันรุ่งขึ้นเราจะมีโอกาสลืมตาตื่นขึ้นมาพบหน้าคนรักอีกหรือไม่ เพราะชีวิตของเราทุกคนล้วนแล้วแต่แขวนอยู่บนเส้นด้าย และไม่มีวันล่วงรู้ได้เลยว่าสุขภาพร่างกายของเรานั้น จะคงที่เต็ม 100% ต่อไปอีกได้นานแค่ไหน เมื่อมีปัจจัยมลภาวะทั้งจากมลพิษและรูปแบบการทำงานที่ส่งผลต่อสุขภาพเป็นสิ่งเร่งเร้า ด้วยเหตุนี้ หลายคนจึงเลือกทำ ประกันสุขภาพ เพื่อสร้างหลักประกันในชีวิตให้กับตนเอง ซึ่งวันนี้ มาสิ ได้รวบรวม ประกันสุขภาพที่น่าสนใจในปี 2566 มาเปรียบเทียบ ให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไปดูกันเลยครับ …

ประกันสุขภาพ เปรียบเทียบ ที่ไหนดี เคลมง่าย 2566

ประกันสุขภาพที่ไหนดีในปี 2021 มารู้จักกับ 6 บริษัทเคลมง่ายจ่ายไวกัน!

… เมื่อนึกถึงประกันสุขภาพ …

เชื่อว่าหลายคนคงให้ความสนใจไปกับในส่วนของเบี้ยประกันและความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ แต่ที่จริงแล้วคุณสมบัติแสนยอดเยี่ยมที่ควรมีอีกข้อหนึ่งของประกันสุขภาพคือการเคลมที่ง่ายและจ่ายไวไม่มีลีลา!

ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี เลือกอย่างไร

เมื่อตัดสินใจว่าจะเริ่มทำประกันสุขภาพแล้ว คำถามที่มักจะตามมา คือ ควรเลือกทำ ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี จึงจะเหมาะสมกับงบประมาณ คุณสมบัติ และเงื่อนไขของผู้ทำประกันและผู้รับประโยชน์ วิธีที่หลายคนเลือกทำคือการนำจุดเด่น-จุดด้อยของประกันสุขภาพแต่ละแห่งมาเปรียบเทียบกัน
โดยพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องประกอบ ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงของบริษัท ราคาเบี้ยประกัน ระยะเวลาการจ่ายเบี้ยประกัน ประโยชน์ของกรมธรรม์ ระยะเวลาคุ้มครอง ไปจนถึงสิทธิพิเศษอย่างอื่น เช่น สิทธินำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษี เป็นต้น ซึ่งการเลือกซื้อประกันสุขภาพที่ดีนั้นจะต้องพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ประกอบกันทั้งหมด ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลมาเป็นตัวช่วยคุณในวันนี้

เมืองไทยประกันภัย - ถูกสุดๆ โปรโมชั่นปี 2565 เช็คราคาฟรี ที่ ประกันรถ ...

ประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิต 2566

สำหรับประกันสุขภาพของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จะเป็นการรวมประกันชีวิตและประกันสุขภาพเข้าด้วยกัน จึงเรียกชื่อผลิตภัณฑ์ว่า ‘ประกันชีวิตและสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิต’ โดยมีประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ผู้รับผลประโยชน์ที่หลากหลาย
ยกตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการทำประกันสุขภาพให้ลูก ก็มีประกันสุขภาพแบบบ Smart Health ที่สมัครได้ตั้งแต่ลูกอายุ 30 วัน มีระยะเวลาคุ้มครองเขาไปจนถึงอายุ 70 ปี พร้อมรับค่าคุ้มครองรักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 5,000,000 บาท/ปี หรือหากคุณต้องการทำประกันสุขภาพให้บุพการี ก็ยังมีประกันสุขภาพ Elite Health ที่สามารถสมัครได้จนพวกท่านอายุถึง 80 ปี และคุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 99 ปี โดยมีผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงสุด 20 – 100 ล้านบาท/ปี ครอบคลุมทุกค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการรักษาพยาบาลที่ต่างประเทศ
นอกจากนั้น ยังมีประกันสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิต อื่น ๆ ที่น่าสนใจ สรุปได้ดังนี้

ความคุ้มครอง IPD, OPD, โรคร้ายแรง
คุ้มครองสูงสุด (บาท) 20,000,000 / 40,000,000 / 75,000,000 / 100,000,000
ค่ารักษาพยาบาล จ่ายตามจริง
ไม่ต้องสำรองจ่าย
ลดหย่อนภาษีได้

……………………………………………………………………

Cigna ประกันสุขภาพมิติใหม่ ซูเปอร์แพลน 1

ประกันสุขภาพ ซิกน่า (Cigna) 2566

ตามปกติแล้ว บริษัทประกันภัยต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันของตนเองให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เพื่อสร้างจุดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ของตนเอง ซึ่งบริษัท ซิกน่า ประกันภัย ก็ทำแบบเดียวกัน โดยเฉพาะการออกแบบผลิตภัณฑ์ ประกันสุขภาพมิติใหม่ ซิกน่า ซุปเปอร์แพลน คุ้มครองกลุ่มโรคที่เกิดจากออฟฟิศซินโดรม อันเห็นได้ว่าชัดว่ากลุ่มเป้าหมายก็คือพนักงานออฟฟิศชาวไทยทั่วประเทศที่มักจะประสบปัญหาด้านสุขภาพจากการทำงานหนักแบบเดียวกันนั่นเอง
โดยประกันสุขภาพ ซิกน่า ประเภทนี้ มีลักษณะเป็นประกันสุขภาพแบบ OPD/IPD คุ้มครองกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม จ่ายจริงในระยะยาว ไม่จำกัดวงเงินผู้ป่วยนอก ให้ความคุ้มครองสูงสุด 600,000 บาท คุ้มครองโรคยอดนิยมของพนักงานออฟฟิศอย่าง โรคกรดไหลย้อน กระเพาะอาหารอักเสบ ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ (กลั้นปัสสาวะมากไปไม่ดี) โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท (โรคยอดนิยม อันตรายมาก) อาการเวียนศีรษะ บ้านหมุน นิ้วล็อก ไปจนถึงการกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ (สำหรับคนที่ต้องพิมพ์งานหรือทำงานหน้าคอมเป็นเวลานาน) โดยมีรายละเอียด และประกันสุขภาพ ซิกน่า อื่น ๆ ที่น่าสนใจ สรุปได้ดังนี้

ความคุ้มครอง IPD, OPD
คุ้มครองสูงสุด (บาท) 150,000 / 200,000 / 300,000
ค่ารักษาพยาบาล รายละเอียดตามแผนประกัน
ไม่ต้องสำรองจ่าย
ลดหย่อนภาษีได้

……………………………………………………………………

Logo 22

ประกันสุขภาพ แอกซ่า (AXA) 2566

ประกันสุขภาพจากบริษัท แอกซ่า มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งความคุ้มครอง และระดับราคาของเบี้ยประกัน ยกตัวอย่างเช่น หากคุณเพิ่งเริ่มต้นทำงานได้ไม่นาน และอยากทำประกันสุขภาพเพื่อดูแลตนเองในยามเจ็บป่วย คุณก็อาจเลือกสมัครประกันสุขภาพ แอกซ่า Smart Care Executive หรือ Executive Plus ซึ่งให้ความคุ้มครองสูงถึง 750,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันสุขภาพเริ่มต้นที่ 4,000 – 5,000 บาท เท่านั้น
ประกันประเภทนี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาล ตั้งแค่ค่าปรึกษาแพทย์ไปจนถึงค่ารักษาพยาบาลเหตุฉุกเฉิน
หรือหากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ที่ต้องการความคุ้มครองแบบครบวงจร ก็อาจเลือกซื้อประกันสุขภาพ แอกซ่า Smart Care Optimum หรือ Optimum Plus ที่จ่ายเต็มวงเงินแบบเหมาจ่ายเมื่อเปรียบเทียบกับประกันสุขภาพทั่วไป มีวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งค่าห้อง ค่าธรรมเนียมแพทย์ผ่าตัด ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการรักษาพยาบาลในต่างประเทศด้วยเช่นกัน รายละเอียดเกี่ยวกับประกันประเภทนี้ และประกันสุขภาพ แอกซ่า ที่น่าสนใจอื่น ๆ สรุปได้ดังนี้

  • แอกซ่า สมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เบี้ยประกันเริ่มต้นแบบเบา ๆ เพียงแค่ 4,000-5,000 บาท/ปี
  • แอกซ่า สมาร์ทแคร์ โรคมะเร็ง ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในวันเจ็บป่วยจากมะเร็ง
  • แอกซ่า สมาร์ทแคร์ ออพติมั่ม คุ้มครองคุณด้วยแผนประกันสุขภาพที่จ่ายเต็มวงเงินแบบเหมาจ่าย

……………………………………………………………………

FWD ประกันมะเร็ง Easy E-CANCER 1

ประกันมะเร็ง Easy E-CANCER

ความคุ้มครอง โรคร้ายแรง
คุ้มครองสูงสุด (บาท) 200,000 / 500,000 / 1,000,000
ค่ารักษาพยาบาล X
ไม่ต้องสำรองจ่าย X
ลดหย่อนภาษีได้

 

การเลือกซื้อ ประกันสุขภาพ นับได้ว่าเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะเป็นการจ่ายเงินไปเพื่อสร้างหลักประกันในชีวิต เมื่อถึงคราวที่สุขภาพทรุดโทรม เจ็บไข้ได้ป่วย เม็ดเงินที่เราได้ชำระเบี้ยประกันสุขภาพไปนั้นจะหวนกลับมาดูแลเราในวันที่ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้น เมื่อคิดจะเลือกทำประกันสุขภาพทั้งที คุณควรเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด โดยใช้ข้อมูลที่ มาสิ นำมาแบ่งปันและเปรียบเทียบประกอบในบทความนี้เป็นตัวช่วยครับ

มาสิ ต้องบอกเลยว่า ประกันสุขภาพ เป็นประกันที่สำคัญและจำเป็นกับเราและคนในครอบครัวมากจริงๆ ไม่เพียงแต่จะช่วยแบ่งเบาภาระการเงินแล้ว ยังช่วยให้เราได้รับการบริการที่ดี ที่สำคัญยังนำมา ลดหย่อนภาษี ได้อีกด้วย หากใครสนใจ ซื้อประกันสุขภาพ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ ซื้อประกันสุขภาพ กับ masii ได้ง่ายๆ มอบ ประกันสุขภาพ หลักประกันสุขภาพดีๆ แด่ผู้คนอันเป็นที่รัก ของขวัญสุดพิเศษที่แสดงถึงความรักจากใจ ให้ มาสิ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบของขวัญแห่งความรักนี้กับคุณๆ ทุกท่านนะครับ …

สนใจ ซื้อประกันสุขภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

หากใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์ @masii  เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จาก มาสิบล็อก เกี่ยวกับประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำ

 อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ แผนประกันที่น่าสนใจ ”

____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#ประกันสุขภาพ #ประกันโควิด #ประกันไข้เลือดออก #ประกันการเดินทาง
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison