ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี
ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการ ซื้อประกันภัยรถยนต์ จำเป็นที่จะต้องแจ้งอายุรถยนต์ให้กับทางบริษัทประกันได้รับทราบ เพื่อที่จะได้เลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น รถใหม่ รถป้ายแดง หรือ รถเก่า ซึ่งรถยนต์แต่ละปี ควรเลือกซื้อประกันภัยประเภทไหนดี ถึงจะเหมาะสมกับอายุรถของเราบ้าง ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

เพราะ ประกันรถยนต์ นั้นมีความสำคัญต่อการขับรถในปัจจุบัน เพราะว่าช่วยให้ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพ อีกทั้งยังคุ้มครองค่าซ่อมรถทั้งของเราและคู่กรณี โดยอายุการใช้งานของรถยนต์แต่ละปี มีประกันรถยนต์ที่เหมาะสม ดังนี้

รถใหม่ รถป้ายแดง หรืออายุรถไม่เกิน 2 ปี

สำหรับ รถใหม่ รถป้ายแดง หรือรถยนต์ที่ใช้งานไม่เกิน 2 ปี เหมาะแก่การ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะว่า เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะ รถชน รถเฉี่ยว หรือ อุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี รวมถึงกรณี รถหาย ไฟไหม้รถ ก็ได้รับความคุ้มครอง อีกทั้งยังเหมาะสำหรับ มือใหม่หัดขับ ที่ยังขับรถไม่ชำนาญ อาจไปเฉี่ยวชนอะไรได้ แต่หากต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ในราคาประหยัด และขับรถค่อนข้างชำนาญแล้ว แนะนำ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่มีความคุ้มครองคล้ายประกันชั้น 1 แต่จะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันเฉพาะรถชนกับรถ หรือต้องมีคู่กรณีเท่านั้น

อายุรถประมาณ 3-5 ปี

สำหรับรถยนต์ที่ใช้งานไปได้สักพัก ประมาณ 3-5 ปี หรือ ผู้ขับขี่มีประสบการณ์ในการขับรถพอสมควร สามารถเลือก ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็ได้ค่ะ หากขับรถบ่อยๆ ใช้งานทุกวัน หรือ ยังขับรถไม่ค่อยเก่ง แนะนำให้ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จะอุ่นใจที่สุด หรือหากขับรถชำนาญแล้ว และต้องการเซฟค่าประกันรถ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ก็ตอบโจทย์สุดๆ 

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

อายุรถประมาณ 5-7 ปี

สำหรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานประมาณ 5-7 ปี ส่วนใหญ่จะเป็นรถที่ผ่อนหมดแล้ว และยังมีสภาพไม่เก่ามากนัก ยังใช้งานได้ดีอยู่ เหมาะกับการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งให้ความคุ้มครองคุ้มค่าเหมือนซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ทั้งค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี รวมถึง คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ แต่จะคุ้มครองค่าซ่อมรถคันเอาประกันเมื่อรถชนกับรถ และมีคู่กรณีเท่านั้น

อายุรถประมาณ 7-15 ปีขึ้นไป

ปิดท้ายกันที่ รถยนต์ที่มีอายุประมาณ 7-15 ปี และ รถที่อายุมากกว่า 15 ปี ถือว่าเป็นรถเก่า ซึ่งเหมาะกับ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ซึ่งให้ความคุ้มครองคล้ายกับ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ต่างกันที่ ประกันชั้น 3+ จะไม่คุ้มครอง รถหาย ไฟไหม้รถ หรือหากใครที่ไม่ได้ขับรถบ่อยๆ หรือ ต้องการประหยัดเงิน สามารถ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 ได้ แม้จะไม่คุ้มครองค่าซ่อมรถ ไม่คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้รถ แต่ยังคงคุ้มครองคู่กรณี และค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

หรือหากใครที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันชั้น 2+ ก็สามารถทำได้ เพราะบางบริษัทรับทำประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถอายุเกิน 7 ปีขึ้นไป แต่ทั้งนี้ก็อาจมีค่าเสียหายส่วนแรก และขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท 

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหนดี ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับ อายุรถแต่ละปี

ไม่ว่ารถยนต์ที่คุณใช้จะมีอายุเท่าไร อาจเป็น รถใหม่ รถเก่า รถมือสอง รถอายุ 7 ปี หรือ รถอายุเกิน 10 ปี ขึ้นไป ก็ควรซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้ ไม่ว่าอย่างไรก็ได้รับความคุ้มครอง โดยสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และ ซื้อประกันรถ ออนไลน์ กับเว็บไซต์มาสิได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หรือหากมีข้อสงสัย เกี่ยวกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ สามารถโทร.มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

________________________
Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020