รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนแบบคุ้มกว่าใคร ด้วยบัตรเครดิต ที่ใช้สำหรับการเติมน้ำมัน ใบนี้

รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนแบบคุ้มกว่าใคร ด้วยบัตรเครดิต ที่ใช้สำหรับการเติมน้ำมัน ใบนี้
รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนแบบคุ้มกว่าใคร ด้วยบัตรเครดิต ที่ใช้สำหรับการเติมน้ำมัน ใบนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในทุกการเดินทาง บ่อยครั้ง ที่เราต้องเติมน้ำมัน และต้องจ่ายด้วยราคาที่เพิ่มขึ้น บางทีเราก็รู้สึกเสียดายค่าน้ำมันใช่หรือเปล่าครับ จนในช่วงหลังๆ เราแทบไม่อยากควักเงินออกมาจ่ายค่าน้ำมันรถยนต์ สักเท่าไร เพราะว่าค่าน้ำมันรถนั้นแพงขึ้นทุกวัน ขึ้นราคาทุกวัน แบบต่อเนื่อง…. จะดีกว่าไหมหากเรามีตัวช่วยอย่าง บัตรเครดิต ที่ออกแบบมาเพื่อเติมน้ำมันรถโดยเฉพาะ  ซึ่งหากเราใช้ บัตรเครดิต ใบนี้การเติมน้ำมัน จะทำให้เราได้ราคาน้ำมันที่ถูกลง หรือได้รับเครดิตเงินคืนสำหรับการเติมครั้งต่อไป เรามาดูกันดีกว่าว่าบัตรเครดิต ที่เราพูดถึงนั้นคือ บัตรเครดิต ใบไหนและ บัตรเครดิต ใบนี้ได้ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเติมน้ำมัน แถมผู้ถือบัตรเครดิตใบนี้ยังมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าคนอื่น แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องตามมาดูกันครับ

เช็กที่นี่ ที่เดียวครบ! ราคาน้ำมันวันนี้ ราคาทองวันนี้ ค่าเงินบาทวันนี้ 7 เมษายน 2565 พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล มี เงินก้อน ถูกกฎหมาย ได้วันนี้

รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนแบบคุ้มกว่าใคร ด้วยบัตรเครดิต ที่ใช้สำหรับการเติมน้ำมัน ใบนี้

บัตรเครดิตที่เหมาะกับการเติมน้ำมัน

บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

ในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งหากเราจ่ายด้วยเงินสดเราจะไม่ได้สิทธิประโยชน์ใดๆ สำหรับการใช้จ่าย เพื่อการเติมน้ำมันเลย แต่ในทางกลับกันหากเราใช้ บัตรเครดิต เพื่อการเติมน้ำมันโดยเฉพาะ เราจะได้สิทธิ์ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้งาน  ซึ่งหากเราใช้ บัตรเครดิต ที่ออกแบบมาเพื่อการเติมน้ำมัน ถึงแม้น้ำมันจะขึ้นราคา แต่สิทธิพิเศษที่ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดหรือเครดิตเงินคืน จะช่วยให้ในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปยิ่งขึ้นครับ ซึ่งการได้ลดค่าน้ำมันสักหนึ่งบาท ต่อลิตรก็ถือว่าช่วยประหยัดได้เยอะมากใช่หรือเปล่าครับ แต่หากใช้บัตรเครดิต สามารถลดได้ตั้ง 1% ซึ่งถือว่าเป็นส่วนลดที่เยอะนะครับ

ส่วนลด 1% ในการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบางจาก

หากถือ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM จะได้ส่วนลดสำหรับการเติมน้ำมัน 1% ที่สถานีน้ำมันบางจาก จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาทต่อเซลล์สลิป ซึ่งสำหรับเงินคืนที่จะได้นั้นจะเข้ามาเป็นเครดิตเงินคืน สำหรับเดือนถัดไป และที่สำคัญ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK  VISA PLATINUM เป็นบัตรที่เครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี แต่สามารถสะสมคะแนนรายปีได้อย่างรวดเร็วไปกับการสะสมแต้ม KTC FOREVER

สะสมคะแนนรายปีอย่างรวดเร็วไปกับ KTC FOREVER  

เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการสะสมแต้ม หรือสะสมคะแนน ได้อย่างรวดเร็ว เพราะทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท ที่รูดซื้อชำระสินค้า ซึ่งทุกการใช้จ่าย ทุก 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน KTC FOREVER และในทุกการเดินทาง ซึ่งคะแนน KTC FOREVER เราสามารถสะสมและนำมาแลกสิทธิ์ส่วนลดต่างๆตามโปรโมชั่นได้ครับ  แต่ยังไม่หมดครับ สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตใบนี้ยังเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการเดินทาง เพราะ แค่พกบัตรใบเดียวการเดินทางของคุณก็จะได้รับการคุ้มครอง ตลอดการเดินทางเพราะสิทธิพิเศษอีกอย่างของบัตรนั่นคือ ประกันการเดินทาง

ฟรี ประกันการเดินทาง

สำหรับผู้ถือ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM ถึงแม้จะได้สิทธิพิเศษ ส่วนลด 1% ในการเติมน้ำมันที่ปั๊มบางจากแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นยังจะได้รับประกันอุบัติเหตุ ด้วยวงเงินประกันมูลค่าสูงสุด 8,000,000 บาท และวงเงินการประกันกระเป๋าการเดินทาง ด้วยวงเงิน บัตรเครดิต 40,000 บาท

เห็นหรือเปล่าครับว่า เพียงแค่เราถือ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM ใบเดียว เราก็จะได้ทั้งส่วนลดจากการเดิมน้ำมัน และยังสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER เพื่อใช้ในการแลกสินค้าจากโปรโมชั่น หรือแต้มส่วนลดต่างๆ    รวมทั้งยังได้ ประกันการเดินทาง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางอีกด้วยครับ ซึ่งหากรีบสมัครในวันนี้ ผู้ถือ บัตรเครดิต KTC BANGCHAK VISA PLATINUM ถึงแม้ต่อให้ราคาน้ำมันในแต่ละวันจะขึ้นอีกเท่าใด ก็คุ้มค่าทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทุกสาขา

สมัครบัตรเครดิต  KTC BANGCHAK VISA PLATINUM

 

นอกจากนี้หากสนใจสมัครบัตรเครดิต ก็สามารถมาสมัครได้ด้วยตัวเองเลยครับ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@  @masii (มี @ ด้วยนะ) นอกจากนี้ยังสามารถเยี่ยมเว็บไซต์ของเราเพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล เปรียบเทียบบัตรเครดิต หรือผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ ได้เลยครับ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL