บัตรเดบิต MADCARD คืออะไร 

บัตรเดบิต MADCARD คืออะไร 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพิ่มความสะดวกสบายให้กับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าธุรกิจขายของออนไลน์ยิ่งขึ้น ด้วยบัตรเดบิต MADCARD หนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารกสิกรไทย ที่ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ซึ่งกำลังมาแรงในยุคดิจิทัล  แต่หากใครยังสงสัยว่า บัตรเดบิต MADCARD คืออะไร และมีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง แอบตามไปส่องพร้อม ๆ กับ masii กันดีกว่า 

บัตรเดบิต MADCARD คืออะไร

ขายเก่ง ยอดปัง กับบัตรเดบิต MADCARD

บัตรเดบิต MADCARD คืออะไร 

ยุคนี้จะขายออนไลน์ให้ยอดปัง มันต้องก็มีเทคนิคทั้ง Live ผ่านโซเชียล และซื้อโฆษณาควบคู่กันไปด้วย ซึ่งบัตรเดบิต ​​MADCARD ธนาคารกสิกรไทย เรียกว่าเป็นบัตรเดบิตใบแรกของตลาด ที่มีจุดเด่น คือ รับเงินคืน 1% เมื่อลงโฆษณาผ่าน Facebook Ads และ Google Ads ตั้งแต่ 10,000 บาท/รายการ ขึ้นไป และรับเงินคืน 0.5% เมื่อช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1,000 บาท/รายการ ขึ้นไป โดยจะได้รับเงินคืนภายใน 60 วัน นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่น ส่วนลดค่าขนส่ง ค่ากล่องและอุปกรณ์แพ็กพัสดุ คอร์สเรียนธุรกิจออนไลน์และคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออนไลน์ฟรีอีกด้วย  

ใคร ๆ ก็สมัครบัตรเดบิต MADCARD ได้

บัตรเดบิต MADCARD คืออะไร 

สำหรับใครที่ไม่ได้ขายออนไลน์แต่สนใจอยากมีบัตรเดบิต MADCARD ไว้ใช้จ่าย ก็สามารถสมัครได้เช่นกัน แต่ต้องมีบัญชีกับธนาคากสิกรไทย ซึ่งบัตรเดบิต MADCARD จะมีค่าธรรมเนียมแรก/ออกบัตรใหม่ 150 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 800 ปี 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ไม่ใช่แค่บัตรเดบิตเท่านั้นที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกิจออนไลน์ ยิ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่จำเป็นต้องออกเงินเพื่อซื้อของมาขาย การมีบัตรเครดิตติดกระเป๋าไว้ใช้งานก็ช่วยให้หมุนเงินได้คล่องตัวยิ่งขึ้น โดยสามารถเข้ามีเปรียบเทียบบัตรเครดิตกันได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่ รวมถึงทัก LINE @masii มาพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิตกันได้ 

ad-banner-credit-card-900x141