กินครบอิ่มคุ้มกับบัตรเครดิตอิออน

กินครบอิ่มคุ้มกับบัตรเครดิตอิออน
กินครบอิ่มคุ้มกับบัตรเครดิตอิออน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน สำหรับใครที่เคยสมัครบัตรเครดิตของอิออนไปเมื่อหลายเดือนก่อนก็คงได้กินอิ่มกับสุกี้ MK ไปแล้ว วันนี้มาสิก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งโปรโมชั่นดีๆ ที่จะทำให้คุณๆ อิ่มพุงไปกับบัตรเครดิตอิออน คราวนี้จะมีโปรโมชั่นร้านอะไรโดนๆ มาสิ จะบอกให้ค่ะ

กินครบอิ่มคุ้มกับบัตรเครดิตอิออน

แหม การพกบัตรเครดิตเนี่ย อย่างที่มาสิบอกไว้หลายๆ ครั้ง ว่าบัตรเครดิตนะ ถ้าเราใช้อย่างมีระเบียบวินัย ในบางครั้งก็ทำให้เราได้สิทธิประโยชน์มาก และใช่ค่ะ ตอนนี้ใครที่กำลังหิวๆ คุณสามารถใช้บัตรเครดิตอิออนที่มีอยู่ไปใช้สิทธิ์ได้เลยค่ะ

 

อิออน กับ ชาบู ชาบูชิ เทพเจ้าแห่งชาบู

กินครบอิ่มคุ้มกับบัตรเครดิตอิออน
cr. wongnai.com

แหมใครที่รักการกินชาบู มาสิขอบอกเลยว่าหลายคนต้องเคยลิ้มลอง ชาบูชิ แล้วเป็นที่แน่นอน  และใช่ค่ะ เพียงคุณมีบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ เท่านั้นก็สามารถใช้รับส่วนลดชาบูชิได้เลยถึง 10% โดยจะมีการจำกัดสาขาที่ให้บริการเป็นที่บิ๊กซี*เท่านั้นนะจ้ะ เห็นแบบนี้ใครที่แวะซื้อของที่บิ๊กซีเป็นประจำ นอกจากจะได้ส่วนลดจากการซื้อของ 3% แล้วยังมีส่วนลดค่าชาบูชิอีก คุ้มเสียยิ่งกว่าอะไรเลยค่ะ เรียกว่า ช้อปเสร็จก็เลี้ยวกินกันต่อเลยค่า

บัตรเครดิต อิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

อิออน บิ๊กซี แพลทินัมเพย์เวฟ

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับส่วนลด 3% ทันที ที่บิ๊กซีทุกสาขา
  • ประกันการเดินทาง 31 ล้านบาท
  • ผ่อนสินค้า 0 % นานสูงสุด 6 เดือน

สมัครบัตรเครดิตอิออน บิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

 

ฮอต พอท บุพเพ่ต์สายชิลล์ กับ บัตรเครดิตอิออน

กินครบอิ่มคุ้มกับบัตรเครดิตอิออน
cr. hotpotmember.com

ร้านแรกที่มาสิจะมาบอก ก็คือ ฮอตพอทนั่นเองค่ะ (แถมยังใช้สิทธิ์นี้กับไดโดมอน ก็ได้อีก) โดยจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตอิออน อันได้แก่ บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส บัตรเครดิตอิออน โกลด์ และ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค ก็สามารถใช้สิทธิ์ มา 3 จ่าย 2 ได้เลยนะจ้ะ แหมใครที่มีเพื่อนกลุ่มทรีโอ้ก็ต้องห้ามพลาด เพราะคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มอีก โปรโมชั่นนี้ก็ใช้ได้นานตั้งแต่ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ปี 2562 เลย กินได้นานทั้งปีใหม่ ยาวไปยันตรุษจีนเลยนะจ้ะ พี่จ๋า และก่อนจะทานก็อย่าลืมโชว์บัตรเครดิตอิออนให้พี่ๆ พนักงานดูด้วยล่ะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิตอิออน

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้