บัตรเครดิตใบไหน เหมาะสำหรับ การช้อปแบบได้รับเงินคืน มาดูรายละเอียดกัน

บัตรเครดิตใบไหน เหมาะสำหรับ การช้อปแบบได้รับเงินคืน มาดูรายละเอียดกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในหมู่บัตรเครดิตที่หลายต่อหลายคนทราบกันดีนั้น จะมีบัตรเครดิตที่จะคืนความสุขในทุกๆ เดือนให้กับผู้ถือบัตรเครดิตซึ่ง บัตรเครดิตใบนั้นคือ บัตรเครดิตที่ช้อปเมื่อไหร่ก็ได้เงินคืน ทุกการช้อปและเงินคืนนั้น จะเข้ามาในเครดิตในเดือนถะัดไป หรือที่รู้จักกันใน บัตรเครดิคประเภท  “บัตรเครดิตเงินคืน” นั่นเองครับ และหากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตอยู่ละก็ เราขอแนะนำบัตรเครดิต ที่จะให้เงินคืนในทุกๆเดือนกับคุณ (ตามโปรโมชั่นที่บัตรเครดิตใบนั้นผูกอยู่) เรามาดูรายละเอียดกันครับ ว่า masii จะแนะนำบัตรเครดิตใบไหน

บัตรเครดิตใบไหน เหมาะสำหรับ การช้อปแบบ ได้รับเงินคืน มาดูรายละเอียดกัน

ก่อนอื่นเลยครับเรามาดูบัตรเครดิตแบบได้รับเงินคืนก่อนว่า มีข้อดีอะไรบ้าง

รับเงินคืนทุกยอดการใช้จ่าย

สำหรับบัตรเครดิตแบบ Cash Back มีความพิเศษในตัวเองตรงที่คุณจะได้รับเงินคืนทุกยอดการใช้จ่ายปกติ ยิ่งรูดใช้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนกลับมามาก นอกจากนั้นยังสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดแบบพิเศษเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ร้านค้าที่ร่วมโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตนั้น ๆ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า สายการบิน โรงแรม ที่พัก ปั๊มน้ำมัน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารด้วย

รับเงินคืนในทุกมื้ออาหาร

ให้คุณฟินยิ่งกว่าฟินกับทุกมื้อไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารประเภทไหน ก็คุ้มค่าได้ด้วยเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายด้วยการรูดบัตรเครดิตเงินคืน อิ่มอร่อยจัดเต็ม และรับเครดิตเงินคืนแบบฟิน ๆ โดยร้านอาหาร ภัตตาคาร และห้องอาหาร หลายแห่ง ที่เข้าร่วมรายการมอบเครดิตเงินคืนแบบคุ้ม ๆ ให้กับลูกค้า ลองเช็กดูรายละเอียดของโปรโมชั่นดี ๆ ที่ทางร้านอาหาร ได้จัดแคมเปญมอบเครดิตเงินคืนให้กับคุณ โดยบางครั้งอาจจะต้องทำการลงทะเบียนก่อนใช้จ่าย จะทานอาหารที่ร้านไหน ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารอิตาเลียน หรืออาหารฟิวชั่นหลากหลายสไตล์ ก็คุ้มค่า

 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทตินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ข้อดีของบัตรเครดิตแลกเงินคืนมีมากมาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการความพิเศษ และยังช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ด้วย หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตแลกรับรับเงินคืน หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) 

ad-banner-credit-card-900x141