ระหว่าง สมัครบัตรกดเงินสด และ สมัครบัตรเครดิต เลือกสมัครอะไรดี

ระหว่าง สมัครบัตรกดเงินสด และ สมัครบัตรเครดิต เลือกสมัครอะไรดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการสมัครบัตรกดเงินสด และ สมัครบัตรเครดิตนั้น หากมีสิทธิ์เลือกสมัครได้เพียงอย่างเดียวก่อนในครั้งแรกนั้น จะเลือกสมัครบัตรกดเงินสด หรือสมัครบัตรเครดิตกันนะ เราไปดูเหตุผลกันดีกว่า จะสมัครอะไรดี

ระหว่าง สมัครบัตรกดเงินสด และ สมัครบัตรเครดิต เลือกสมัครอะไรดี

ทำไมต้องสมัครบัตรเครดิตก่อนนะ

ในการสมัครบัตรเครดิตนั้น เราสมัครบัตรเครดิตเพื่อการสร้างเครดิตที่ดี ให้ ตัวของเรามีเครดิตทางการเงินที่ดี สร้างความน่าเชื่อถือทางการเงินและหากเรามีความน่าเชื่อถือในเรื่องของการชำระเงิน และมีคามสามารถในการชำระหนี้ที่ดี ยิ่งหากชำระเงินตรงเวลาเทาไร เครดิตและความน่าเชื่อถือของเราก็จะดีตามด้วย อีกทั้งบัตรเครดิต คือตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถช้อปปิ้ง และซื้อสินค้า ได้อย่างสะดวก อีกด้วย ซึ่งบัตรเครดิตนั้นมีอยู่หลากหลายแบบหลากหลายประเภท

ทำไมเราถึงต้องมีบัตรกดเงินสด

การมีบัตรกดเงินสดจะช่วยให้เราช้อปปิ้งและซื้อสินค้า รวมไปถึงสามารถกดเงินสดออกมาในเวลาที่จำเป็นต้องใช้เงินได้ ซึ่งนั่นจะช่วยให้เราสามารถรอดพ้นวิกฤติต่างๆ ในการต้องการเงินไปได้ ซึ่ง ในการสมัครบัตรกดเงินสดนั้น มีอัตราในการสมัครที่หลากหลายซึ่งในบัจจุบันนั้น บัตรกดเงินสด นอกจากจะใช้เพื่อกดเงินสดได้ ยังสามารถผ่อนชำระสินค้า และยังสามารถใช้เพื่อรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งสำหนรับบัตรกดเงินสดที่มี 3 คุณสมบัตินั้น ก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY นั่นเอง และสำหรับใครที่มองหา บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY หรือคิดจะสมัครบัตรกดเงินสดใบนี้อยู่นั้น เรามาดูคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดใบนี้กันดีกว่าครับ

เงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ำ เพียงแค่ 12,000 ก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY ได้แล้ว

สำหรับบัตรกดเงินสด ทุกคนย่อมทราบกันดีนะครับ ว่านอกจากจะกดเงินสดได้นั้นยังสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ควรมีบัตรกดเงินสดใบนี้คือ สามารถรูดซื้อสินค้าได้เสมือนบัตรเครดิต เรียกได้ว่ามีบัตรกดเงินสดใบนี้เพียงแค่ใบเดียว ก็ช่วยเคลียร์ปัญหาต้องการเงินสดในเงลาต้องรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ

 

 สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

อยากทำบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบ เราควรรู้อะไรบ้าง

ซึ่งรายละเอียดด้านบนนั้นเป็นรายละเอียดสำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY ครับ แต่หากอยากรู้รายละเอียดของบัตรกดเงินสดใบอื่น ก็สามารถสมัครได้เลย แค่คลิกที่นี่หรือสอบถามรายละเอียดในเรื่องของสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดตัวอื่นได้เลย เพียงแค่ ADD LINE @masii มาสอบถามได้เลย

 

banner-blog-masii PL