เหตุผลที่ คนที่มีโดรน ควรทำประกันภัยโดรน

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำประกันภัยโดรนเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนที่ใช้โดรน เพราะมีเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ เช่น การชนกับอุปกรณ์อื่น   ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหาย  ดังนั้นการทำประกันภัยโดรนจึงเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อป้องกันความเสียหาย รวมถึงช่วยให้ผู้ใช้โดรนมีความมั่นใจว่า หากโดรนเราเสียหาย ก็จะมีเงินประกันคุ้มครองอยู่

ประกันภัยโดรนสำคัญมากใช่หรือไม่

คำตอบก็คือ ใช่ เพราะการทำประกันภัยโดรนจะช่วยป้องกันความเสี่ยงและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้หลายอย่าง หลากหลายประการมากเลยครับ เช่น การชนกับวัตถุอื่น,   การสูญหาย, การชำรุดขณะใช้งาน ฯลฯ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาแม้ว่าจะมีการใช้งานโดรนอย่างระมัดระวังและมีการควบคุมด้วยความระมัดระวังอยู่เสมอก็ตามม

การทำประกันภัยโดรนจะช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดขึ้นและช่วยลดความเสียหายในกรณีที่เกิดเหตุการณ์โดยไม่คาดคิด  นอกจากนี้การทำประกันภัยโดรนยังเป็นเรื่องสำคัญต่อกฎหมายในบางประเทศ  ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้โดรนอาจต้องมีประกันภัยโดรนตามกฎหมายสำหรับประเทศนั้น ๆ  เพื่อการใช้งานโดรนอย่างถูกต้องและเป็นไปตามกฎหมาย

 เหตุผลหลักที่ ต้องทำประกันภัยโดรนคือ

  1. ป้องกันความเสี่ยงและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น: โดรนอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ เช่น การชนกับวัตถุอื่นหรือการตกลงมาจากอากาศขณะบิน การทำประกันภัยโดรนจะช่วยป้องกันความเสี่ยง และความเสียหายและค่าซ่อมแซม ที่อาจเกิดขึ้นได้
  2. ให้ความมั่นใจในการใช้งาน: การทำประกันภัยโดรนจะช่วยให้ผู้ใช้โดรนมีความมั่นใจในการใช้งานโดรนของตนเอง
  3. การใช้งานโดรน สามารถ ระบุตัวตนของผู้บังคับโดรนได้ : การทำประกันภัยโดรนอาจช่วยตรวจสอบความถูกต้องของการใช้งานโดรน ว่า ได้ขึ้นทะเบัยนหรือไม่
  4. ปฏิบัติตามกฎหมาย: การทำประกันภัยโดรนอาจช่วยให้ผู้ใช้โดรนปฏิบัติตามกฎหมายในบางประเทศ เนื่องจากกฎหมายในบางประเทศกำหนดว่าผู้ใช้โดรนต้องมีประกันภัยโดรนตามกฎหมายเพื่อใช้งานโดรนได้อย่างถูกต้อง

 

ประกันโดรน ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง

ส่วนใหญ่ประกันโดรนจะให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ค่าประกันตัวจากคดีอาญา และคุ้มครองตัวโดรน ซึ่งวงเงินความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันโดรนที่เลือกสมัคร แต่ไม่ให้ความคุ้มครองในส่วนประกันอุบัติเหตุแก่ผู้บังคับโดรนหรือทีมงาน ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ถือว่าเป็นบุคคลที่มีความเสี่ยงได้รับบาดเจ็บจากการใช้โดรน

 ประกันโดรนhttps://masii.co.th/thai/insurance/drone

 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการซื้อประกันภัยโดรน จาก masii สามารถติดต่อได้ง่ายๆ ที่ 02 710 3100 หรือ 063 323 1640 หรือแอดไลน์มาพูดคุยสอบถามกับทีมงานเพิ่มเติมได้ที่  ไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์   รวมถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล การสมัครบัตรเครดิต และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 

#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า