ทำอย่างไรให้บัตรเครดิตอนุมัติได้ไวขึ้น

ทำอย่างไรให้บัตรเครดิตอนุมัติได้ไวขึ้น
ทำอย่างไรให้บัตรเครดิตอนุมัติได้ไวขึ้น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำไงดีล่ะ เพิ่งจะยื่นเอกสารขอทำเรื่องสมัครบัตรเครดิตไป แต่ไม่รู้ว่าจะผ่านอนุมัติมั้ยนะ ลองถามเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างที่เคยสมัครบัตรเครดิต หลายคนก็บอกว่าบางที่บางเจ้านั้นกว่าจะให้เราผ่านการอนุมัติของการทำบัตรเครดิตได้นั้นยากมาก เพราะมีหลายตอน เผลอๆ เราอาจจะไม่ผ่านอนุมัติด้วย

ทำอย่างไรให้บัตรเครดิตอนุมัติได้ไวขึ้น

ทำอย่างไรให้บัตรเครดิตอนุมัติได้ไวขึ้น
cr.reshot.com

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังกังวลเรื่องการสมัครบัตรเครดิตว่าจะผ่านอนุมัตินั้น ทาง masii อยากจะบอกว่า ไม่ต้องเครียดเลย ถ้ายิ่งเราเครียดนะ เราก็จะมีความกังวลได้มากขึ้น แล้วรู้ไหมว่าเราจะทำอย่างไรให้สามารถผ่านการอนุมัติของบัตรเครดิตได้ไวมากขึ้น วันนี้ มาสิ มีเทคนิคหรือเคล็บ (ไม่) ลับเล็กๆ น้อยๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนหรือสนใจจะสมัครบัตรเครดิตให้อนุมัติไวๆ ง่ายๆ

ทำความเข้าใจกับบัตรเครดิตให้พร้อม

เชือว่าต้องมีเพื่อนๆ หรือใครอีกหลายคนมาก ที่ยังไม่ได้ทำความเข้าใจกับบัตรเครดิตให้ดีพร้อม รู้แค่ว่าการมีบัตรเครดิตจะช่วยให้ชีวิตของเพื่อนๆ สะดวกสบายได้มากขึ้น หรือเห็นทุกคนมีเลยรู้สึกอยากจะมีบัตรเครดิตของเขาบ้าง ดังนั้นเพื่อให้ง่ายต่อการสมัคร หรือ อนุมัติได้ไวขึ้น เพื่อนๆ ลองศึกษาทำเข้าใจกับดอกเบี้ย วงเงินอนุมัติ ค่าธรรมเนียม อื่นๆ ก่อน หากเข้าใจแล้วยอมรับได้ก็จะง่ายต่อขั้นตอนต่อไป

เตรียมเอกสารและกรอกข้อมูลให้ครบ

ทำอย่างไรให้บัตรเครดิตอนุมัติได้ไวขึ้น
cr.reshot.com

อีกหนึ่งเหตุผลที่คนส่วนใหญ่มักจะไม่ผ่านการอนุมัติของบัตรเครดิตนั้นเป็นเพราะ เอกสารมักไม่ครบถ้วนหรือแม้แต่การเขียน เซ็น เอกสาร หากไม่เรียบร้อยบอกเลยว่า โอกาสที่จะผ่านการอนุมัติได้ก็อาจจะต้องล่าช้าออกไปมากกว่าเดิม ดังนั้นเอกสารที่เพื่อนๆ ต้องเตรียมพร้อมหลักๆ คือ เอกสารแสดงตัว เช่น สำเนาบัตรประชาชน และ เอกสารแสดงรายใบ เช่น สลิปเงินเดือนประจำ

ทำตามเงื่อนไขของธนาคารให้ถูกต้อง

เพื่อยๆ บางคนมักไม่ค่อยได้ทำตามเงื่อนไขหรือกฎกติกาของทางธนาคารเท่าไรนัก อาจจะเป็นเพราะยังทำความเข้าใจเรื่องของบัตรเครดิตไม่ดีพอ อาทิเช่น ต้องมีอายุงานได้ 6 เดือนถึงจะสมัครบัตรเครดิตได้ แต่ตัวเองกลับมีอายุงานแค่ 4 เดือน แบบนี้ก็ไม่ผ่านเกณฑ์ของธนาคารในการทำบัตรเครดิตนะ ดังนั้นอย่างที่ทาง masii บอกเพื่อนๆ เสมอว่า ลองทำความเข้าใจหรือศึกษาเกี่ยวกับขั้นตอนลำดับการสมัครบัตรเครดิตให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้ง่ายต่อการผ่านอนุมัติ

 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หวังว่าเทคนิคง่ายๆ ที่นำมาฝากเพื่อนๆ จะช่วยทำให้ทุกคนสามารถสมัครบัตรเครดิดได้ง่ายมากขึ้น และอนุมัติได้ไวขึ้น ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครตดิตสักใบ เอาไว้รูด ชำระสิน ผ่านบัตร คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้เลย จะ ช้อป กิน เที่ยว หากมีข้อมูลอยากสอบถามแอดไลน์มาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141