ใช้บัตรเครดิต สร้างอาชีพเสริมสิ

ใช้บัตรเครดิต สร้างอาชีพเสริมสิ
ใช้บัตรเครดิต สร้างอาชีพเสริมสิ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิมาแนะนำอีกทริคดีๆ ในการใช้บัตรเครดิต ใครที่วางแผนจะหาอาชีพเสริม หารายได้เล็กๆ น้อยๆ หลังเวลางาน นอกจากแนะนำทริคเหล่านี้แล้ว มาสิยังจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่ใช้ด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะ

ใช้บัตรเครดิต สร้างอาชีพเสริมสิ

สำหรับใครที่กำลังหางานเสริมเพิ่มรายได้ ให้กระเป๋าแน่น อยู่ มาสิ ขอแนะนำงานเสริมที่ว่าก็คือ ค้าขายออนไลน์ ค่ะ โดยอาจจะเป็นการซื้อของพรีออเดอร์จากต่างประเทศมาขาย อย่างเช่นการสั่งซื้อของจาก amazon หรือ ebay และมีบริการชิปปิ้งส่งมาถึงไทย หรือถ้าใช้บริการโอนเงินจาก paypal ก็ได้ค่ะ หรือใครเป็นสายหลงรักความคิขุก็มีทั้ง rakuten ด้วย ให้ได้สะสมความน่ารักไว้ ส่วนสาวกกิมจิก็ต้องไม่พลาด gmarket ค่ะ โดยเลือกจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตค่ะ

credit-make-money

ข้อดีของการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต

  1. การสะสมคะแนนที่มากกว่า: เพราะถูกยอดที่ใช้จ่ายจะได้รับการสะสมคะแนน และสำหรับบัตรเครดิตบ้างใบก็จะมีคะแนนสะสมที่มากกว่าเมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  2. รับสิทธิพิเศษจากคะแนน: หลายคนนำคะแนนสะสมเหล่านี้ไปใช้ซื้อไมล์หรือนับคะแนนเหล่านี้ไปแลกเป็นส่วนลดหรือเงินสดก็ได้ค่ะ
  3. เครดิตเงินคืนยิ่งรูดยิ่งคืน: นอกจากเราจะได้รายได้จากการค้าขายแล้ว ถ้าเราเรื่องแบบเครดิตเงินคืนก็เตรียมรับเงินเข้าบัญชีได้เลยเมื่อตัดรอบบิลถัดไปค่ะ ถือว่าสะสมเงินได้อย่างแฮปปี้ โดยไม่ต้องเสียเงินของตัวเองจำนวนเยอะค่ะ
  4. ข้อยกเลิกได้ถ้าโดนโกง: บางครั้งการขอยกเลิกออเดอร์ เมื่อจ่ายบัตรเครดิตก็จะก็มีโอกาสได้เงินคืนเข้าบัญชีเร็วกว่าบัตรเดบิต ในบางครั้งก็จะมีวงเงินประกันด้วยหากสินค้าที่ได้รับไม่ครบ หรือสูญหายค่ะ
  5. ขอเวฟค่าธรรมเนียมได้: สำหรับบัตรเครดิตบางใบนั้นมีค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิตในปีถัดไป แต่จะสามารถขอเวฟค่าธรรมเนียมได้ถ้าใช้จ่ายเกินกว่าเท่านั้นเท่านี้บาท ดังนั้นการเปิดพรีออเดอร์จึงเป็นการช่วยให้เรามีการใช้จ่ายผ่านบัตรจากออเดอร์ลูกค้าก็สามารถช่วยได้ค่ะ

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่สนใจอยากจะลอเริ่มขายของก็ลองดูกันได้นะคะ ส่วนใครที่ไม่รู้จะใช้บัตรเครดิตใบไหนดีในการสร้างรายได้จากการขายของ มาสิจะแนะนำให้

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

ทำไม? เหมาะสำหรับคนที่ซื้อของออนไลน์เป็นอย่างมากเพราะบัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด มีประกันภัยสินค้าออนไลน์ แถมด้วยค่าความเสี่ยงสกุลเงินต่างประเทศของ KTC ต่ำที่สุดเพียง 2% นั้นการันตีได้เลยค่ะ ว่าคุณจะได้รับอัตราเรทแลกเปลี่ยนที่ดีแน่นอน

บัตรเครดิต เคทีซี แพลตินัม มาสเตอร์การ์ด

  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ
  • เลือกได้เองแลกรับได้เลย กับรายการคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ที่ไม่มีวันหมดอายุ ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท เลือกแลกสินค้า บริการ หรือไมล์ ได้ตามใจ
  • มั่นใจทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์ ประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ทุกประเภท กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐโดย Mastercard
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

ทำไม? เพราะเตรียมรับคะแนนสะสมได้ถึง 4 เท่าเลยค่ะ ในการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ แถมใครที่อยากจะผ่อนก็สามารถทำได้เลย 0% นาน 4 เดือน

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ทำไม? เพราะการได้เครดิตเงินคืนจะช่วยเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น สำหรับแม่ค้าแล้วการมีรายได้เพียงเล็กน้อยก็ช่วยแล้วค่ะ แถมใครที่อยากจะยกเว้นค่าธรรมเนียมก็ช่วยได้ค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ      
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)         
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
regis-but
สนใจสมัคร

ได้เห็นจุดเด่นของการทำธุรกิจออนไลน์ที่ได้ทั้งรายได้เสริม แถมยังได้คะแนนเพิ่มหรือสิทธิประโยชน์มากกว่าเดิมแล้ว สามารถติดตามความรู้ดีๆ ได้ ที่ มาสิบล็อก นะคะ

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้


ad-banner-credit-card-900x141