ออกรถใหม่ มาเสริมสิริมงคลกันเถอะ!

ออกรถใหม่ มาเสริมสิริมงคลกันเถอะ!
ออกรถใหม่ มาเสริมสิริมงคลกันเถอะ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สมัยนี้ต้องบอกว่ารถยนต์เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จำเป็นอีกปัจจัยนึงก็ว่าได้ เพราะรถยนต์นั้นสามารถพาเราไปยังจุดหมาย มีความสะดวกสบาย ไม่ต้องไปต่อแถวรอรถสาธารณะ หลายคนก็เลยเลือกที่จะออกรถยนต์เป็นของตัวเอง แน่นอนว่าตอนที่เราจะออกรถใหม่นั้น เราจะต้องดูฤกษ์ในการออกรถยนต์ ตามหลักความเชื่อของคนไทยเราอยู่แล้ว แต่ก็มีอีกหลายอย่างที่เราจะต้องทำเพื่อเสริมสิริมงคลให้รถยนต์คันใหม่ของเราที่กำลังจะถอยออกมา ตาม masii ไปดูกันเลย!

ออกรถใหม่ มาเสริมสิริมงคลกันเถอะ!

ออกกรถใหม่ มาเสริมสิริมงคลกันเถอะ!

  • ฤกษ์ออกรถยนต์

จริง ๆ การดูฤกษ์ออกรถยนต์นั้น ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคน แต่ส่วนใหญ่ก็ทำตาม ๆ กันมา เพื่อความเป็นสิริมงคล ถ้าเราได้ฤกษ์งามยามดี สิ่งที่เราทำในวันนั้น ก็จะเป็นเรื่องที่ดี ทุกอย่างจะราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวาง เพราะฉะนั้นการออกรถคันใหม่ในวันที่ฤกษ์ดีนั้นก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองผ่าน

  • สีของรถยนต์

เรื่องของสีรถยนต์นั้น เราก็ควรจะออกให้ตรงตามดวงชะตาเรา ว่าเราถูกกับสีไหน ไม่ถูกกับสีไหน เพราะตามความเชื่อสีที่เราถูกชะตาแล้วนั้น จะมีผลส่งเสริมให้หน้าที่การงาน การเงิน หรือเรื่องอื่น ๆ ก็ตาม ให้เราประสบความสำเร็จ

  • การบูชาแม่ย่านางที่ดูแลรถยนต์

การบูชาแม่ย่านาง ซึ่งเป็นแม่ย่านางประจำรถยนต์ที่คอยปกป้องเราจากภัยอันตรายทั้งหลาย ให้เราได้รอดพ้น การบูชาแม่ย่านางจึงเป็นเรื่องสำคัญ แต่รู้หรือไม่ว่าพวงมาลัยที่เราซื้อบูชาแม่ย่านาง ก็ต้องซื้อสีริบบิ้นให้ถูกกับวันเกิดเราได้

  1. วันอาทิตย์ : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีเขียว
  2. วันจันทร์ : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีม่วง
  3. วันอังคาร : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีน้ำเงิน
  4. วันพุธ : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีเหลือง
  5. วันพฤหัส : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีแดง
  6. วันศุกร์ : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีชมพู
  7. วันเสาร์ : เหมาะกับพวงมาลัยริบบิ้น สีฟ้า
  • การเจิมรถยนต์ พรมน้ำมนต์

แน่นอนว่าความเชื่อของผู้หลักผู้ใหญ่ พิธีการเจิมรถยนต์ หรือพรมรถยนต์ ที่ออกมาใหม่นั้น เราก็ทำสืบ ๆ กันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พระท่านได้ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป และรับแต่สิ่งดี ๆ เข้ามานั่นเอง

ออกกรถใหม่ มาเสริมสิริมงคลกันเถอะ!

  • ของขลังประจำรถยนต์

อีกสิ่งนึงที่ก็เป็นความเชื่อของใครหลาย ๆ คน ในเรื่องของ ของขลัง พระเครื่อง ที่บูชาในรถยนต์ จริง ๆ เราก็สามารถเดินทางไปยังวัด หรือที่ ๆ เรานั้นศรัทธาแล้วก็เช่าของขลัง หรือพระเครื่อง มาบูชาในรถยนต์ของเราได้เลย เพราะจะช่วยในเรื่องของการแคล้วคลาดปลอดภัย ให้เราได้พ้นภัยอันตราย

  • เลขทะเบียนรถยนต์

ถ้าพูดถึงเรื่องเลขทะเบียนรถยนต์ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ควรมีเลขไหน ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรที่จะเลี่ยง เพราะถ้าเลขนั้นถูกโฉลกกับเรานั้นมีส่งผลทำให้เรานั้นประสบความสำเร็จในด้านต่าง ๆ เราจะดูตามวันที่เราเกิดว่าเราไม่เหมาะกับตัวไหนบ้าน

  1. วันอาทิตย์ : ไม่ควรมี ศ ษ ส ห ฬ อ
  2. วันจันทร์ : ไม่ควรมี ส ด อ
  3. วันอังคาร : ไม่ควรมี ก ข ฆ ง
  4. วันพุธ : ไม่ควรมี บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม
  5. วันพฤหัส : ไม่ควรมี ด ต ถ  ท ธ น
  6. วันศุกร์ : ไม่ควรมี ร ล ว
  7. วันเสาร์ : ไม่ควรมี ฎ  ฏ ฐ ฑ ฒ ณ
  • บูชาแม่ย่านาง

การบูชาแม่ย่านาง นอกจากเราจะซื้อพวงมาลัยมาบูชาท่านแล้ว ก็อย่าลืมสวดว่า สุจิโต ซึ่งความหมายคือ ไปดี เพื่อทำให้เราเกิดสิริมงคลในการขับรถไปไหนมาไหน

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้ทั้งนั้น เกร็ดความรู้ที่เอามาบอกกันก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะจ๊ะ ถ้าใครคิดว่าทำแล้วก็ทำให้เราสบายใจขึ้น ก็อย่าลืมทำตามเคล็ดลับนี้กันนะจ๊ะ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนที่จะออกรถคันใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลของรถยนต์เรา และตัวเราด้วยนะจ๊ะ และที่ขาดไม่ได้สำหรับรถยนต์ของเราเลยก็คือ พ.ร.บ. นอกเหนือจากนั้นก็เป็น ประกันภัยรถยนต์ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ และความมั่นใจในการขับรถทุกครั้ง หากใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี! หรือโทร 02 710 3100  หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่สอบถามรายละเอียด หรือรับข่าวสารด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย